Showbiz

Harry Lu "giấu mặt" sau tai nạn giao thông nghiêm trọng

09/04/2017, 10:34

Sau tai nạn giao thông nghiêm trọng, Harry Lu thường xuyên chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân nhưng không lộ mặt.

Collage_Fotor

Harry Lu đang trong quá trình vật lý trị liệu sau tai nạn giao thông

Mới đây, nam diễn viên Harry Lu đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh đang trong quá trình vật lý trị liệu để nhanh chóng hồi phục sức khoẻ và trở lại với công việc. Đây được xem là hình ảnh mới nhất của Hary Lu kể từ sau khi nam diễn viên gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Trước đó, sáng 25/2 vừa qua, nam diễn viên Harry Lu đã bị tai nạn khi một mình di chuyển bằng xe máy tại khu vực quận 7, TP.HCM. Vụ tai nạn đã khiến anh bị gãy xương mũi, điều trị trong phòng cách ly đặc biệt.

Trải qua nhiều giờ đồng hồ trong phòng mổ, Harry Lu dần hồi phục và ăn uống bình thường trở lại. Sau đó gia đình đã đưa nam diễn viên sang Đài Loan để điều trị.

Sau hơn 1 tháng điều trị, hiện tại tình hình sức khỏe của Harry Lu đã bình phục hẳn và được bác sĩ cho xuất viện về nhà. Dù Harry Lu khá thường xuyên chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân để cập nhật tình trạng hồi phục sức khoẻ nhưng không hề lộ mặt, điều này khiến người hâm mộ tò mò.

121553_f1

Harry Lu che khẩu trang, tránh để lộ gương mặt của mình sau tai nạn nghiêm trọng.

Harry Lu có tên thật là Lu Chin Yu, anh sinh năm 1992 tại Đài Loan và từng là hot boy bóng rổ từ ngày còn đi học phổ thông. Khán giả quen mặt với mỹ nam 9X Harry Lu thông qua các bộ phim Thần tượng, Hương Ga, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Trở về 3.

Được biết, mỹ nam 9X dự định khoảng tháng 6 sẽ trở về Việt Nam khi sức khỏe, ngoại hình đã hồi phục để có thể hoạt động showbiz trở lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.