Showbiz

Harvey Weinstein "đầu hàng" các cáo buộc quấy rối tình dục

25/05/2018, 16:03

Harvey Weinstein chấp nhận các cáo buộc quấy rối và tấn công tình dục chống lại mình.

harveyweinstein-afp

Harvey Weinstein chấp nhận các cáo buộc quấy rối và tấn công tình dục chống lại mình. (Ảnh: AFP)

Vài tháng sau khi liên tiếp bị tố cáo quấy rối tình dục nhiều ngôi sao nữ của Hollywood, theo Reuters, nhà sản xuất Harvey Weinstein đã quyết định chấp nhận các cáo buộc này với cảnh sát New York vào ngày 24/5. Phiên tòa về vụ việc này sẽ được mở trong thời gian tới. Hiện tại, người phát ngôn của Harvey Weinstein là Juda Engelmayer và luật sư Benjamin Brafman đều từ chối bình luận về vụ việc. 

Từ năm 2017, hơn 70 phụ nữ đã cáo buộc "ông trùm" quyền lực của Hollywood đã có hành vi quấy rối và tấn công tình dục trong suốt hơn 10 năm. Những cáo buộc này đã làm dấy lên phong trào #metoo lan rộng khắp thế giới. Từ đó, hàng trăm phụ nữ đã công khai cáo buộc nhiều đối tượng có hành vi quấy rối tình dục, trong đó có cả những quan chức chính phủ, các doanh nhân và nghệ sĩ trong làng giải trí.

harveyweinstein_afp

 

Về phía Harvey Weinstein, ông đã bác bỏ tất cả các cáo buộc. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra những cáo buộc này. Cảnh sát Metropolitan (London) cho biết, họ cũng đang điều tra một cáo buộc về tấn công tình dục của Weinstein, còn các công tố viên ở Los Angeles cũng đang xem xét ba cáo buộc tấn công tình dục chống lại "ông trùm". 

Phía Sở cảnh sát New York và văn phòng luật sư cũng từ chối bình luận về vụ việc. Trong khi đó, suật sư của Weinstein, ông Brafman chia sẻ, sẽ có phiên tòa xem xét về các cáo buộc này diễn ra trong thời gian sắp tới. 

Dù vậy, Weinstein đang phải gánh chịu những hậu quả không hề nhỏ cho những ồn ào này. Hội đồng quản trị của Weinstein Co đã sa thải ông và chính công ty này đã đệ đơn xin phá sản vào tháng 3/2018. Trong năm 2017, ông bị trục xuất khỏi Học viện Nghệ thuật và Điện ảnh, không được tham gia giải Oscar.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.