Pháp luật

Hắt a xít vào vợ cũ để trả thù tình

10/05/2014, 07:07

Dương bất ngờ xông vào cầm theo một ca nhựa đựng a xít rồi tạt thẳng vào người chị Linh khiến chị này bị bỏng ở lưng. Hành động xong, Dương bỏ trốn khỏi hiện trường.

Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an quận Hoàng Mai (TP.Hà Nội) vừa tạm giữ Lê Văn Dương (SN 1987, HKTT ở phường Ái Quốc, TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Trước đó, vào lúc 6h30 ngày 9/5, chị Đồng Thị Linh (SN 1983, tạm trú tại C8, khu đô thị Đại Kim, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội) đang đứng cùng một người bạn trong phòng trọ tại tầng 3, tòa nhà C8, khu đô thị Đại Kim thì Dương bất ngờ xông vào cầm theo một ca nhựa đựng a xít rồi tạt thẳng vào người chị Linh khiến chị này bị bỏng ở lưng. Hành động xong, Dương bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát Hình sự  - Công an quận Hoàng Mai phối hợp với Phòng PC45 – CATP.Hà Nội (Phòng Cảnh sát Hình sự) vào cuộc điều tra, truy tìm tung tích hung thủ. Đến 12h cùng ngày, lực lượng chức năng đã bắt được Dương tại khu vực vườn hoa ở địa bàn phường Thụy Khuê (quận Tây Hồ, TP.Hà Nội).

Đối tượng Lê Văn Dương tại cơ quan công an
Đối tượng Lê Văn Dương tại cơ quan công an

Tại cơ quan công an, Dương khai nhận chính là chồng cũ của chị Linh. Hai người kết hôn vào năm 2012 và có với nhau một con gái. Đến cuối năm 2013, do mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng, chị Linh  và Dương đã quyết định ly hôn. Tuy nhiên, do vẫn căm hận vợ cũ, Dương đã nhiều lần đe dọa, khủng bố gia đình chị Linh. Đến sang 9/5, Dương đến nơi ở trọ của chị Linh tại khu đô thị Đại Kim, mang theo một ca a xít. Khi phát hiện chị Linh đang ở trong phòng, Dương xông vào hắt cả ca a xít vì phía người vợ cũ rồi tẩu thoát.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Hoàng Mai tiếp tục mở rộng điều tra.

Nguyễn Quý

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.