Quốc tế

“Hạt đậu nhỏ” lại tỏa sáng giúp Real nuôi hi vọng vô địch

27/04/2015, 06:51
image

Cú đúp bàn thắng của Chicharito đã góp phần giúp Real giành thắng lợi 4-2 trước Celta Vigo.

Chicharito tỏa sáng với cú đúp bàn thắng vào lưới
Chicharito tỏa sáng với cú đúp bàn thắng vào lưới

Tới làm khách trên sân của Celta Vigo, Real không thể ngờ rằng đội chủ nhà lại chơi quyết tâm tới như vậy. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các học trò của David Moyes đã tràn lên tấn công mạnh mẽ. Phút thứ 9, tiền đạo Nolito có pha xử lý khéo léo trong vòng cấm trước khi tung cú dứt điểm hạ gục Casillas mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Tuy nhiên, lợi thế của Celta không duy trì quá lâu. 7 phút sau bàn thắng của Notilo, Kroos đã có pha đệm bóng tinh tế tung lưới đội chủ nhà đưa trận đấu về vạch xuất phát. Tiếp đà hưng phấn, tới phút 24, đến lượt Chicharito đưa Real vươn lên với bàn thắng ở góc hẹp. Màn rượt đuổi tỉ số chưa dừng lại khi Mina giúp Celta gỡ hòa ở phút 28 còn James tái lập lợi thế cho Real ở phút 43. 3-2 là tỉ số của hiệp đấu thứ nhất.

Sau giờ nghỉ, tốc độ trận đấu vẫn được duy trì ở mức cao với nhiều tình huống tấn công đáng chú ý. Tuy nhiên, chỉ Real tận dụng thành công những cơ hội mình tạo ra bằng bàn thắng nâng tỉ số lên 4-2 của Chicharito ở phút 69. Thời gian cuối trận, đội chủ nhà nỗ lực dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm thêm bàn thắng nhưng bất lực trước hàng thủ áo trắng chơi quá tập trung.

Thắng 4-2 trước Celta, Real tiếp tục duy trì khoảng cách 2 điểm ít hơn so với kình địch Barca trong cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga.

Tỉ số: Celta Vigo 2-4 Real

Bàn thắng: Nolito 9’; Mina 28’ – Kroos 16’; Chicharito 24’, 69’; James 43’

Đội hình ra sân:

Celta Vigo: Alvarez - Mallo, Cabral, Fontas, Jonny - Dehli, Fernandez - Mina, Orellana, Nolito – Larrivey.

Real: Casillas - Marcelo, Pepe, Ramos, Carvajal - Isco, Kroos, Illarramendi, James Rodriguez, Chicharito, Ronaldo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.