Âm nhạc

Hát hit của Hiền Hồ bị chê “sến và cũ”, ca sĩ Thanh Thảo công nhận luôn

03/08/2021, 14:16
image

Ca sĩ Thanh Thảo thản nhiên đón nhận những lời khen, chê khi cô cover bản hit "Gặp nhưng không ở lại" của đàn em Hiền Hồ.

Sau khi ra mắt video cover bản hit "Gặp nhưng không ở lại" của Hiền Hồ, Thanh Thảo vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Là ca sĩ nổi tiếng nhưng cô bị chê sến sẩm, nặng nề, không toát lên được sự nhẹ nhàng của bản gốc Hiền Hồ thể hiện.

img

Ca sĩ Thanh Thảo cho rằng, khen chê là chuyện bình thường

Mới đây, Thanh Thảo thẳng thắn lên tiếng trước những lời chê bai. Cô cho rằng, khen chê là chuyện đương nhiên. Bất cứ ai đi hát lâu năm cũng hiểu khán giả có nhiều đối tượng khác nhau. Bây giờ, các khán giả trẻ không thích nghe cô hát nữa.

Họ thích nghe các ca sĩ trẻ với cách hát hiện đại. Điều này giống như khán giả trẻ một thời thích cách Thanh Thảo đưa rap, Hiphop vào nhạc Việt, hoặc dẫn đầu các trào lưu âm nhạc vào những năm 1999-2000. Bản thân cô đã có gần 30 năm trong nghề nên không tránh được cách hát đặc trưng theo kiểu Thanh Thảo.

"Bị chê là cũ quá cũng đúng mà! Phải ghi nhận chứ không nên bực tức. Nếu có cơ hội thu lại, tôi vẫn muốn làm cho tốt và mới mẻ hơn. Nhưng có lẽ cảm xúc lúc đầu sẽ không còn nữa.

Video Thanh Thảo cover ca khúc "Gặp nhưng không ở lại":

Sẽ không còn là sự da diết của người đàn bà từng trải, hát bằng tình cảm thật sự của mình và hoàn toàn thả hồn vào ca khúc. Do đó, đôi lúc tôi không muốn trau chuốt mà giữ đúng tinh thần ban đầu khi mình cảm nhận về ca khúc này", giọng ca "Búp bê con trai" chia sẻ.

Nữ ca sĩ cũng dành lời tán thưởng cho cách xử lý của Hiền Hồ trước câu chuyện này. Cụ thể, Hiền Hồ khẳng định, cô tôn trọng và tự hào khi ca khúc của mình tạo cảm hứng cho đàn chị. Bản thân cô thích bản phối mới của Thanh Thảo. Nữ ca sĩ khen đàn chị thể hiện ca khúc bằng giọng hát riêng và tâm hồn riêng đầy cảm xúc, nữ tính.

Theo Thanh Thảo, cô chưa từng gặp Hiền Hồ ngoài đời nhưng đánh giá cao và nể sự khéo léo của đàn em. Giọng ca sinh năm 1977 cảm ơn Hiền Hồ đã đồng ý cho cô hát lại bài hát này.

Video lyrics ca khúc do Hiền Hồ thể hiện:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.