Xem - ăn - chơi

Hạt sạn ngớ ngẩn trong phim khiến Quỳnh búp bê tự "bóc phốt" mình

02/11/2018, 17:51

Hạt sạn ngớ ngẩn trong phim khiến Quỳnh "búp bê" chẳng khác nào tự lập Fanpage trên Facebook để 'bóc phốt' chính mình.

screenshotter-xemqunhbpbtp22fullhd-42-36-

Hạt sạn ngớ ngẩn trong phim khiến Quỳnh "búp bê" chẳng khác nào tự lập Fanpage trên Facebook để "bóc phốt" chính mình

Theo tạp chí điện tử SaoStar, trong tập 22 của "Quỳnh Búp Bê", nhiều người theo dõi phim còn phát hiện chi tiết khá bất hợp lý khi chính Quỳnh tự lập Fanpage trên Facebook để "bóc phốt" chính mình.

Theo đó, trong tập 22 của "Quỳnh Búp Bê", sau khi vừa đến chỗ làm, Quỳnh đã bị một tên lạ mặt doạ hỏi. Sau khi xác nhận đúng người cần tìm, tên lạ mặt bất ngờ hô hoán gọi người đến đánh ghen. Chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra, Quỳnh bị người ta giữ tay chân, nắm tóc, đánh đập trước cửa hàng.

Tiếp đó, một người đàn bà lạ mặt mắng mỏ Quỳnh cướp chồng của người khác. Đánh ghen chưa đủ, Quỳnh còn bị người ta quay lại clip để tung lên mạng.

Có được video dàn cảnh đánh ghen, My “Sói” đã cho đàn em lập một Fanpage với tên “Bóc phốt Quỳnh Búp Bê” để đăng tải video và những bức hình nóng bỏng của Quỳnh thời còn làm việc ở Thiên Thai.

Chỉ khi được bạn bè thông báo, Quỳnh mới phát hiện video mình bị đánh đập đã phát tán trên mạng xã hội. Lúc này, cô mới biết có hẳn một trang trên Facebook được lập ra với mục đích bôi nhọ danh dự của cô.

Tuy nhiên, điều khiến khán giả chú ý ở đây không phải là hoàn cảnh đáng thương của Quỳnh mà là lỗi cẩu thả từ ê-kíp làm phim.

Cụ thể, nhiều "mọt phim" tinh mắt đã phát hiện ra giao diện Facebook mà Quỳnh sử dụng để vào Fanpage “Bóc phốt Quỳnh Búp Bê” có biểu tượng “Thêm nút”. Điều đáng nói, biểu tượng “Thêm nút” này chỉ hiển thị khi các tài khoản ấy thuộc về admin của trang.

Cũng theo báo Vietnamnet, điều này quá phi lý bởi theo nếu đúng quy tắc hoạt động của Facebook, trang fanpage bóc phốt này đã tự nó tố cáo Quỳnh chính là admin hại chính mình. "Hạt sạn" này lại lần nữa cho thấy sự bất cẩn của ê-kip làm phim Quỳnh Búp Bê.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.