Xem - ăn - chơi

Hất tung giấy tờ bàn giám khảo, "Tiểu Yến Tử" vẫn được khen ngợi

28/05/2017, 09:09

Trong vai Tiểu Yến Tử, Hoàng Yến Chibi bất ngờ tiến lại bàn giám khảo và hất tung nhiều giấy tờ.

photo-lyvophuhung

Trong vai Tiểu Yến Tử, Hoàng Yến Chibi bất ngờ tiến lại bàn giám khảo và hất tung giấy tờ của các giám khảo trong chương trình Gương mặt thân quen. (Ảnh: LVPH)

Trong tập 3 chương trình Gương mặt thân quen phát sóng tối 27/3, 5 thí sinh Kỳ Phương, Quốc Thiên, Phượng Vũ, Hoàng Yến Chibi và Jun Phạm tiếp tục có những màn hóa thân thành các nhân vật khác nhau. Trong tập này, Hoàng Yến Chibi gây được ấn tượng khi hóa thân thành diễn viên Trung Quốc Triệu Vy.

Hoàng Yến Chibi đã lựa chọn ca khúc "Có một cô gái" – ca khúc nổi tiếng trong bộ phim “Hoàn châu cách cách”. Hoàng Yến Chibi hóa thân thành Tiểu Yến Tử - nhân vật do Triệu Vy thủ vai với đôi mắt to tròn, tinh nghịch. Để thể hiện được cá tính, sự nghịch ngợm của nhân vật Tiểu Yến Tử, Hoàng Yến Chibi đã "quậy" tung sân khấu. thậm chí, cô còn đánh võ như nhân vật thật. Bất ngờ hơn khi cô tiến đến bàn giám khảo và hất tung giấy tờ trên bàn của ban giám khảo khiến các giám khảo Hoài Linh, Đức Huy và Chí Tài ngây người.

Giám khảo Đức Huy khen ngợi sự dễ thương của tiết mục: "Biểu cảm bằng đôi mắt trong tiết mục này là yếu tố chính để làm nên thành công. Hoàng Yến hát cũng hay, vừa múa kiếm vừa nhảy nhưng khi hát vẫn vào đúng nhịp. Những nốt lên cao như đinh đóng cột!”.

Giám khảo Chí Tài nhận xét, Hoàng Yến Chibi đã thể hiện gần hết tính cách của nhân vật Tiểu Yến Tử qua diễn xuất của diễn viên Triệu Vy. Anh cũng khen sự nhạy bén của Hoàng Yến Chibi khi xử lý tình huống bất ngờ trên sân khấu một cách rất ngọt.

Trong khi đó, Hoài Linh nhìn nhận, Hoàng Yến đã diễn được sự tinh nghịch của nhân vật Tiểu Yến Tử, đồng thời biết diễn bằng ánh mắt. "Phần vũ đạo cũng tốt. Khi con hát cũng rất thoải mái. Để hát giống nhân vật như thể là đã giống lắm rồi! Chú rất thích con và hy vọng con sẽ có nhiều đột phá trong những tiết mục tới!”, Hoài Linh chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.