Showbiz

Hậu bê bối thác loạn bị tẩy chay, “Lương Sơn Bá” quyết không rời showbiz?

22/04/2021, 17:10

La Trí Tường khẳng định anh sẽ không rời khỏi làng giải trí mà chỉ đang tạm dừng hoạt động.

img

La Chí Tường vẫn chưa muốn rời làng giải trí sau khi bị tẩy chay

Sau nửa năm dính bê bối lớn nhất sự nghiệp vì bị bạn gái tố ngoại tình, sống thác loạn, La Trí Tường gần như rút lui khỏi showbiz, không còn còn xuất hiện các sự kiện giải trí và trên truyền thông. Nhưng, giới truyền thông Đài Loan khẳng định La Chí Tường sẽ trở lại làng giải trí.

Mới đây, tài tử của “Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài” đã chia sẻ một đoạn video ngắn về cuộc sống trên trang cá nhân của mình. Bên dưới video, anh nghiêm túc trả lời câu hỏi của người hâm mộ.

La Chí Tường khẳng định, anh muốn quay lại hoạt động. Đây là lần đầu tiên nam diễn viên thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình trước ân mạng và sau một thời gian “ở ẩn”, cảm giác anh đã lạc quan hơn về tương lai của mình.

Theo Sina, dễ hiểu khi nam diễn viên này không muốn rời xa thị trường giải trí, nhất là thị trường Đại Lục để hoạt động ở Đài Loan. Anh đã mở tài khoản cá nhân dành cho thị trường Đài Loan nhưng tại đây, độ nổi tiếng và số lượng người theo dõi chàng "Lương Sơn Bá” khá thấp.

img

La Chí Tường tự quay show nhưng không mấy khán giả chào đón

Dễ thấy, anh đã bắt đầu tự quay một chương trình thực tế ngoài trời trên kênh cá nhân của anh ấy của mình với các khách mời. Tuy nhiên, gần như không có người hâm mộ chào đón chương trình này, mặc dù nam diễn viên không hề cải trang khi ra ngoài đường.

Điều này cho thấy khả năng anh có thể thành công khi trở lại showbiz có phần trăm khá thấp. Thế nhưng, điều đó vẫn chưa làm La Chí Tường từ bỏ. Dường như, nam diễn viên vẫn muốn kiếm tiền từ showbiz hơn là giải nghệ.

img

La Chí Tường bị tẩy chay sau khi bạn gái cũ tố anh ngoại tình, là "tra nam" (gã trai có nhân cách tệ bạc)

La Chí Tường sinh năm 1979, là một ca sĩ kiêm diễn viên người Đài Loan, được mệnh danh là “Vua vũ đạo Châu Á”. Anh nổi tiếng với vai diễn Lương Sơn Bá trong bộ phim “Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài” phiên bản 2000, đóng cặp cùng Lương Tiểu Băng.

Năm 2020, nam tài tử bị bạn gái lâu năm Châu Dương Thanh tố ngoại tình và sống thác loạn. Bê bối này đã khiến La Chí Tường bị ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh, bị người hâm mộ đồng loạt kêu gọi tẩy chay và hàng loạt nhãn hàng dừng hợp tác và theo một số thông tin, anh bị thiệt hại khoảng 7 triệu USD vì scandal này.

Sau bê bối, tài tử xứ Đài nỗ lực vớt vát hình ảnh bằng các bức tâm thư bày tỏ sự hối hận của mình trước các lỗi lầm, Anh cũng mong muốn nối lại mối quan hệ với bạn gái nhưng không được. Sau đó, La Chí Tường gần như “ở ẩn” trong showbiz.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.