Showbiz

Hậu chia tay Lý Thần, Phạm Băng Băng lần đầu tiết lộ khóc trong đêm

28/07/2020, 09:30

Phạm Băng Băng từng có lúc khóc trong đêm khi tình yêu tan vỡ.

img
Phạm Băng Băng cho thấy sự mong manh trong tình cảm

Trong cuộc phỏng vấn cho một tạp chí mới đây, Phạm Băng Băng đã lần đầu tiên đề cập đến chủ đề tình yêu tan vỡ.

Cụ thể trước câu hỏi rằng Phạm Băng Băng có bao giờ khóc trong đêm không, nữ diễn viên của “Hoàn Châu Cách Cách” trả lời: “Đó là khi tình yêu tan vỡ”.

Câu trả lời cho thấy sự mong manh trong tình cảm của người đẹp này. Thực tế từ khi chia tay Lý Thần, Phạm Băng Băng hiếm khi nói về chuyện tình cảm. Cô luôn cho thấy vẻ ngoài mạnh mẽ, dứt khoát bởi hậu “đường ai nấy đi” cùng người yêu 4 năm, khán giả chỉ thấy nữ diễn viên tập trung cho việc kinh doanh, tập yoga, xem phim… chứ không hề thể hiện rằng mình tổn thương trong chuyện tình cảm.

Phạm Băng Băng và Lý Thần tuyên bố hủy hôn vào tháng 6/2019 sau 4 năm công khai tình cảm. Cặp đôi không nêu lý do chia tay mà chỉ khẳng định sẽ mãi là bạn tốt, vẫn luôn tin tưởng và hỗ trợ nhau.

img
Vì tình yêu tan vỡ, Phạm Băng Băng đã khóc trong đêm

Đáng nói, cuộc chia tay xảy ra vào thời điểm diễn viên họ Phạm vướng phải bê bối lớn nhất trong sự nghiệp là trốn thuế. Do đó, có nhiều tin đồn về lý do khiến cả hai chia tay. Nhiều người cho rằng, tài tử chia tay người đẹp vì không muốn giúp cô trả khoản tiền phạt thuế 880 triệu NDT (khoảng hơn 2000 tỉ đồng). Cũng có tin đồn Lý Thần bị Phạm Băng Băng “cắm sừng”. Tuy nhiên, người trong cuộc chưa bao giờ lên tiếng.

Dù “đường ai nấy đi”, Lý Thần vẫn ủng hộ cho em trai của Phạm Băng Băng là Phạm Thừa Thừa trong dịp sinh nhật của cậu. Cặp đôi cũng chưa bao giờ nói xấu nhau, thậm chí còn gặp nhau trong một bữa tiệc sau khi chia tay như thể chưa từng có chuyện gì xảy ra.

img
Hậu chia tay, cả hai vẫn làm bạn

Trong quãng thời gian làm giải trí của mình, Lý Thần là người duy nhất Phạm Băng công khai chuyện tình cảm và cả hai thậm chí đã đính hôn. Bởi thế, sự tan vỡ cảm xúc mà cô đề cập được nhiều người tin rằng đó là câu chuyện với chàng diễn viên.

Sau 1 năm chia tay, cả hai vẫn chưa công khai mối quan hệ tình cảm mới. Trong khi Phạm Băng Băng đang tìm cách trở lại làng giải trí thì Lý Thần luôn bị soi mói về chuyện đời tư với những nữ diễn viên xung quanh mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.