Showbiz

Hậu chia tay, Phạm Băng Băng và Lý Thần có còn là bạn?

17/06/2020, 18:00

Mối quan hệ giữa Lý Thần và Phạm Băng Băng sau khi chia tay khiến nhiều người tò mò.

img
Lý Thần và Phạm Băng Băng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè sau khi chia tay

Theo Sohu, ngày 16/6, Lý Thần đã chia sẻ một bài đăng chúc mừng sinh nhật Phạm Thừa Thừa – em trai Phạm Băng Băng, đồng thời công khai ủng hộ cho album mới Emerging của “em vợ hụt”. Anh gửi lời chúc: "Sinh nhật 20 tuổi vui vẻ. Nghe một mặt mới hoàn toàn khác biệt của em".

Điều này đã nhanh chóng gây chú ý và tạo nên những sự tranh luận sôi nổi. Một số người khen ngợi Lý Thần cởi mở và dù đã chia tay, anh vẫn thể hiện sự quan tâm tới gia đình người yêu cũ như một người bạn. Họ khen nam diễn viên là mẫu hình bạn trai cũ lý tưởng.

img
Lý thần chúc mừng sinh nhật "em vợ hụt" Phạm Thừa Thừa
img
Lý Thần vẫn thân thiết với gia đình bạn gái cũ Phạm Băng Băng

Trong khi đó, có nhiều ý kiến cho rằng, điều này thể hiện sức hấp dẫn của Phạm Băng Băng. Trước khi đến vơi nữ diễn viên, Lý Thần từng có vài mối tình nhưng sau khi chia tay, anh không có bất cứ liên lạc hay mối quan hệ nào với họ. Còn với nàng “Kim Tỏa”, anh lại chọn làm bạn với cô.

Dễ thấy từ sau khi quen biết Phạm Băng Băng, Lý Thần mang tới hình ảnh một người đàn ông tình cảm và tâm lý. Ngay cả khi bạn gái bị tẩy chay vì bê bối trốn thuế, nam diễn viên vẫn ở bên động viên cô. Anh cũng không ít lần công khai bảo vệ Phạm Băng Băng trước những ồn ào đời tư, đồng thời thường công khai thể hiện tình cảm với người đẹp họ Phạm.

img
Phạm Băng Băng là người bạn gái cũ duy nhất là Lý Thần vẫn giữ mối quan hệ

Trong suốt 4 năm yêu nhau, cặp đôi đã cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió và được người hâm mộ ủng hộ nhiệt liệt, dù Phạm Băng Băng hơn Lý Thần về tiền bạc và địa vị, danh tiếng. Điều đó cho thấy, cả hai đều có những tố chất riêng biệt để nhận được sự đồng tình trong mối quan hệ tình cảm.

img
Cặp đôi nhận được nhiều sự đồng tình khi công khai chuyện tình cảm

Thậm chí khi có antifan phản đối, Phạm Băng Băng đã đích thân viết một bức tâm thư mong antifan xóa bỏ những lời chửi mắng Lý Thần, cho thấy tình cảm khăng khít giữa cô với bạn trai. Bởi vậy, việc cả hai tuyên bố chia tay khiến nhiều người tiếc nuối.

"Lý Thần quá tử tế. Anh ấy vẫn coi Phạm Thừa Thừa là em trai", “Hy vọng Phạm Băng Băng có thể gặp một người đàn ông tốt như Lý Thần, cũng hy vọng Phạm Thừa Thừa sẽ có một người anh rể tương lai chúc mừng sinh nhật của cậu trong tương lai gần”, các ý kiến của dân mạng nhắn nhủ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.