Showbiz

Hậu chia tay tỷ phú, Mariah Carey bán rẻ nhẫn đính hôn

28/05/2018, 16:12

Hậu chia tay tỷ phú người Úc James Packe, Mariah Carey bán rẻ nhẫn đính hôn trị giá 10 triệu USD.

bWFyaWFoLWNhcmV5LW1haW4=

Mariah Carey đã bán nhẫn đính hôn James Packer tặng

Theo tờ New York Post, một người quản lý tài chính của Mariah Carey đã "âm thầm" bán đi chiếc nhẫn cương được định giá 10 triệu USD cho một người thợ kim hoàn tại Los Angeles với giá rẻ hơn rất nhiều - 2,1 triệu USD.

Đại diện truyền thông của Mariah Carey cũng đã trả lời trên Page Six rằng: "Mariah đang lựa chọn tiếp tục cuộc sống mới với thái độ tích cực. Nên cô ấy phải bỏ lại tất cả những kỷ vật và cảm xúc phía sau, trong đó cả một chiếc nhẫn đính hôn mà tỷ phú người Úc James Packer tặng cho cô".

james4-9758-1521968466

Mariah Carey và tỷ phú James Packer khi còn mặn nồng

Được biết, Mariah Carey không muốn tiết lộ chuyện bán nhẫn nên đã ký hợp đồng bảo mật với thợ kim hoàn, nhưng anh này đã bán lại nhẫn cho một người khác nên thông tin rò rỉ.

James Packer tặng chiếc nhẫn kim cương cho Mariah Carey vào tháng 1/2016. Nhưng vào tháng 10/2016, Mariah Carey và James Packer hủy hôn khi cả hai đã chuẩn bị hết mọi thứ cho đám cưới của họ.

mariah-carey

Mariah Carey khoe dáng mảnh mai sau khi giảm cân thần tốc

Giọng ca "Without You" không phải trả lại nhẫn đính hôn vì theo luật của bang California, James là người tuyên bố hủy hôn trước nên Mariah có quyền giữ nhẫn. Sau khi chia tay, nữ ca sĩ vẫn đeo món trang sức đắt giá này nhưng cô đã đốt chiếc váy cưới thương hiệu Valentino trị giá 250.000 USD.

Hiện tại, nữ diva 48 tuổi đang hẹn hò với chàng vũ công trẻ 35 tuổi Bryan Tanaka. Gần đây Mariah Carey xuất hiện với hình ảnh thon gọn hơn so với trước đây khá nhiều. Theo một nguồn tin thân cận, bên cạnh việc ăn kiêng, cô đã giảm cân nhờ phương pháp phẫu thuật cắt dạ dày.

a1_LGJQ

Diva 48 tuổi hạnh phúc bên tình mới 35 tuổi Bryan Tanaka

Trong khi đó, tỷ phú sòng bài James Packer rơi vào tình trạng suy sụp tinh thần vì làm ăn thua lỗ đến nỗi phải nhập viện tâm thần ở New York vào tháng 3/2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.