Showbiz

Hậu chới với ly hôn, Phạm Quỳnh Anh tậu xe lẫn nhà, đẹp hết phần thiên hạ

29/04/2020, 15:39

Sau khi ly hôn, Phạm Quỳnh Anh cho thấy hình ảnh một người phụ nữ độc lập, tự chủ tài chính và ngày càng quyến rũ.

img
Sau 2 năm ly hôn, Phạm Quỳnh Anh khoe ảnh làm lễ nhập trạch căn hộ mới

Hết tậu xe hơi tiền tỷ tới nhà mới

Phạm Quỳnh Anh vừa gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh căn hộ mới tậu tại TP.HCM. Được biết, nữ ca sĩ mới làm lễ nhận nhà và chưa thiết kế, trang trí nội thất. Thông qua các góc chụp, có thể thấy căn hộ của Phạm Quỳnh Anh có không gian khá rộng rãi, trong một khu căn hộ cao cấp. Dù không tiết lộ về giá trị của căn nhà nhưng nhiều người đoán nữ ca sĩ phải bỏ một số tiền không nhỏ để sở hữu căn hộ này.

Kể từ sau khi công khai ly hôn với nhạc sĩ Quang Huy vào năm 2018, chỉ trong 2 năm liên tiếp, giọng ca “Bụi bay vào mắt” liên tiếp khoe những thành quả đáng tự hào. Cô cho thấy mình hoàn toàn độc lập và có thể tự chủ tài chính.

img
img
Nữ ca sĩ tậu chiếc xe gần 2 tỷ đồng để phục vụ cho công việc

Vào giữa năm 2019, Phạm Quỳnh Anh đã tậu chiếc SUV hạng sang Mercedes-Benz GLC có giá gần 2 tỷ đồng để làm bạn đồng hành. Đó là những thứ giá trị mà cô có được sau một thời gian trở lại chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, ca hát và tham gia các gameshow.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng

Hậu ly hôn và trở thành người phụ nữ độc thân, một bà mẹ đơn thân, Phạm Quỳnh Anh vẫn nhiều lần gây thương nhớ trong những hình ảnh mới nhất của mình. Nữ ca sĩ thay đổi sang phong cách gợi cảm vừa phải, mặn mà nhưng vẫn thanh lịch cho hình ảnh của một người phụ nữ đã trải qua nhiều thăng trầm cuộc sống.

img
Cô chuộng phong cách thời trang gợi cảm, thanh lịch

Cô diện những bộ trang phục khéo léo khoe vòng eo thon gọn, vòng 1 đẫy đà cùng tấm lưng ong gợi cảm như minh chứng cho câu nói “Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”. Ca sĩ 36 tuổi cũng chăm chỉ biến hóa về phong cách để mang lại cảm giác mới mẻ cho khán giả.

img
Ở tuổi 36, nữ ca sĩ vẫn trẻ trung và xinh đẹp
img
Phạm Quỳnh Anh cho thấy sự mạnh mẽ sau khi bước qua cuộc hôn nhân đổ vỡ

Phạm Quỳnh Anh và nhạc sĩ Quang Huy thông báo ly hôn vào cuối năm 2018 sau một thời gian sống ly thân. Cả hai đã gắn bó với nhau 16 năm, đã làm gì cũng có nhau để chia sẻ nên sau cuộc hôn nhân tan vỡ, đã có lúc cô thấy chới với và cuộc sống bị đảo lộn. Tuy vậy, cô phải nhanh chóng sốc lại tinh thần, cố gắng mạnh mẽ để làm tròn trách nhiệm với các con.

Hậu ly hôn, cả hai vẫn là bạn tốt, cùng nhau nuôi dạy, chăm sóc hai cô con gái nhỏ. Cả hai vẫn hội ngộ trong những dịp quan trọng của hai bên gia đình và sự kiện đáng nhớ của các con.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.