Showbiz

Hậu công khai hẹn hò với Hyun A, E'Dawn hủy hàng loạt lịch trình

09/08/2018, 14:52

E'Dawn sẽ không tham gia các sự kiện quảng bá cùng nhóm Pentagon tại Nhật sau khi công khai hẹn hò cùng Hyun A.

HyunA-pentagon-edawn

E"Dawn sẽ không tham gia các sự kiện quảng bá cùng nhóm Pentagon tại Nhật sau khi công khai hẹn hò cùng Hyun A.

Mới đây, Cube Entertainment - công ty quản lý của nhóm nhạc Pentagon đã đưa ra thông báo về lịch trình hoạt động của nhóm trong thời gian tới tại Nhật Bản. Theo đó, thành viên E"Dawn sẽ không tham gia bất cứ hoạt động nào.

"Chúng tôi cảm ơn vì mọi người đã luôn ủng hộ Pentagon. Do vấn đề nội bộ, thành viên E"Dawn sẽ không tham gia buổi gặp gỡ người hâm mộ vào ngày 18/8, và sẽ vắng mặt trong tất cả các sự kiện tại Nhật Bản. Chúng tôi xin lỗi và mong các bạn thông cảm", thông báo của Cube Entertainment viết.

hyun2

 

Trước đó, công ty Cube xác nhận E"Dawn đang hẹn hò cùng đàn chị HyunA. Cả hai đã hẹn hò bí mật suốt 2 năm qua và họ quyết định công khai vì muốn trung thực với người hâm mộ. Tuy nhiên, việc cả hai công khai đã làm dấy lên nhiều tranh cãi. Thậm chí, nhiều người hâm mộ còn yêu cầu E"Dawn rời khỏi nhóm Pentagon. 

Lý do bởi sau khi công khai, trong khi Hyun A lên Instagram xin lỗi và cảm ơn các fan thì E"Dawn chỉ giữ im lặng. Phản ứng của anh chàng là trong buổi biểu diễn Retro Future của Triple H, anh vui vẻ cười nói và khoác tay người yêu công khai trước mặt fan.

Điều này đã khiến các fan giận dữ vì cho rằng, E"Dawn thiếu tôn trọng người hâm mộ khi một mực không lên tiếng điều gì về thông tin này. Chính vì lẽ đó, hơn 500 fan đã hủy vé concert, đồng thời kêu gọi E"Dawn rời nhóm. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.