Showbiz

Hậu công khai quý tử đầu lòng, Phạm Hương khoe con triệt để

08/01/2020, 17:31
image

Không còn giấu ảnh con nữa, Phạm Hương lập hẳn trang mạng xã hội cho con trai đầu lòng của mình.

img
Phạm Hương thoải mái hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc riêng tư của con trai

Kể từ sau khi công khai cận cảnh gương mặt quý tử đầu lòng vào ngày 31/12/2019, Phạm Hương ngày càng thoải mái trong việc chia sẻ những khoảnh khắc riêng của con trai mình.

Các hình ảnh của bé Maximus đều được người đẹp gốc Hải Phòng chia sẻ với khán giả. Từ những khoảnh khắc bé ăn dặm hồi 6 tháng tuổi, chăm chú nghe nhạc thiếu nhi, nghịch sách, vui vẻ chơi với đàn... Có thể thấy, con trai của Phạm Hương rất bụ bẫm đáng yêu và ngoan ngoãn.

img

Theo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, con trai cô dù mới hơn 1 tuổi nhưng đã có sở thích đặc biệt với sách và các màu sắc. "Sở thích của cậu ấy. Mẹ để rất nhiều đồ chơi nhưng con chỉ chọn sách để chơi và tìm hiểu. Cảm nhận những màu sắc và hình ảnh đầu đời của con. Mẹ yêu con", người đẹp nhắn nhủ.

Thậm chí, cô còn lập riêng cho bé một tài khoản instagram và tài khoản này nhanh chóng thu hút hơn 15 nghìn lượt theo dõi. Có thể thấy, Phạm Hương đã bỏ qua những tranh cãi trong việc khoe con của mình để lưu giữ và chia sẻ những khoảnh khắc của bé Maximus với khán giả. Có điều, danh tính của cha cậu bé vẫn được cô giữ kín.

Phạm Hương còn có những chia sẻ về quá trình mang thai và sinh con của mình với người hâm mộ. Cô cho biết sau khi có con, cô cảm thấy thời gian dành cho con bao nhiêu cũng không đủ. Mẹ gần như phụ thuộc vào em bé nên rất thiếu ngủ. Ngoài ra, người đẹp đất Cảng còn phải tập tắm cho con, thay tã, tập cho con bú sữa...

"Cuộc sống tràn ngập trong bỉm sữa và thiếu ngủ nhưng rất vui. Được ngắm con bú no và ngủ say giấc là niềm hạnh phúc lớn lao nhất mà tôi có được", Phạm Hương tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.