Showbiz

Hậu "đại tu" nhan sắc, Đức Phúc lần đầu hát bolero trên truyền hình

13/10/2017, 10:15

Đức Phúc lần đầu xuất hiện trên truyền hình hát bolero sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

DTTP4497

Đức Phúc lần đầu xuất hiện trên truyền hình hát bolero sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Tối ngày 12/10, tập 1 chương trình Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero đã lên sóng, với màn "chào sân" của 7 thí sinh gồm Giang Hồng Ngọc, Tiêu Châu Như Quỳnh, Hòa Minzy, Mai Tiến Dũng, Đào Bá Lộc, Đức Phúc và Erik. Đây là lần đầu tiên những ca sĩ trẻ mạnh dạn thử sức với nhạc bolero. 

Trong đêm thi này, Đức Phúc là thí sinh gây chú ý bởi đây là gameshow thực tế đầu tiên nam ca sĩ tham gia sau cuộc phẫu thuật thẩm mỹ được gọi là "đập đi làm lại" hồi tháng 7. Đức Phúc mang tới ca khúc "Lệ đá". Là một trong những thí sinh có giọng hát được đánh giá khá tốt, nam ca sĩ được khán giả mong chờ làm nên sự "đột phá" ở cuộc thi này.

DTTP4549

 

Với "Lệ đá", học trò của Mỹ Tâm đã tạo ra điểm nhấn của riêng mình bằng lối hát cảm xúc chân thật và bản phối mới. Tuy nhiên, khán giả vẫn nhận thấy rõ giọng hát của nam ca sĩ còn khá run và đã có đoạn hát sai lời. Sau đó, Đức Phúc cũng lên tiếng xin lỗi khán giả vì quá run nên hát sai lời.

Cố vấn Ngọc Sơn liền lên sân khấu bày tỏ: "Nghe giọng hát của Phúc thấy thương vô cùng, quý mến lắm, giọng hát hiền lành và thiện cảm". Đặc biệt, Quang Linh và Ngọc Sơn còn lên sân khấu hòa giọng cùng Đức Phúc trong ca khúc "Lệ đá" khiến cả trường quay thích thú.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.