Showbiz

Hậu đám cưới kín tiếng, Xuân Lan thoải mái tận hưởng hạnh phúc bên chồng

08/02/2020, 14:22

Bí mật yêu đương tới khi đám cưới, Xuân Lan đã thoải mái hơn khi công khai cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của mình.

img
Xuân Lan hiện đang cùng chồng tận hưởng kỳ trăng mật ngọt ngào bên nhau ở xứ cờ hoa. Trước đó, cặp đôi vừa có đám cưới chung vui cùng bạn bè tại Mỹ vào dịp đầu năm mới.
img
Ngay cả khi tổ chức đám cưới tại Mỹ hay Việt Nam, Xuân Lan đều tổ chức theo phong cách thân mật, kín đáo, không rầm rộ. Đám cưới chỉ có mặt những người thân và bạn bè thân thiết của cặp đôi.
img
Thế nhưng từ sau khi kết hôn, nữ siêu mẫu tỏ ra khá thoải má trong việc chia sẻ những khoảnh khắc hôn nhân đời thường của mình
img
Cô cùng chồng mới cưới có những giây phút hạnh phúc, tình tứ bên nhau trong kỳ nghỉ ở Mỹ
img
Không chỉ hai vợ chồng, nữ siêu mẫu hay chia sẻ những video ghi lại các khoảnh khắc chồng mình đang chơi đùa cùng bé Thỏ - con gái riêng của cô. Xuân Lan từng thổ lộ, anh Ngọc Lâm yêu thương cả cô cùng con gái mình, mang tình yêu thương dành cho hai mẹ con.
img
Xuân Lan cùng chồng Nguyễn Ngọc Lâm kết hôn vào đầu năm 2020. Đám cưới của cặp đôi khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó, cả hai đều kín tiếng và chưa từng tiết lộ "nửa kia" của mình trên mạng xã hội hay truyền thông.
img
"Rồi thì em cũng hạnh phúc đúng như ước nguyện. Xin cám ơn tình yêu. Hãy yêu như chưa yêu lần nào", đó là lời bày tỏ của Xuân Lan dành cho chồng mới cưới của mình. Sau khi trải qua nhiều sóng gió, nữ siêu mẫu đã tìm được bến bờ hạnh phúc và bình yên cho mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.