Showbiz

Hậu dramma với Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn bàn chuyện yêu “người cũ” của bạn

21/08/2020, 21:59

Quỳnh Anh Shyn cho rằng, tình bạn muốn bền thì không nên yêu lại người yêu cũ của nhau.

img
Quỳnh Anh Shyn khẳng định để tình bạn lâu bền, không nên yêu lại người yêu cũ của nhau

Mới đây, Quỳnh Anh Shyn xuất hiện trong chương trình "Sao Hỏa Sao Kim". Tại đây, cô đã bày tỏ quan điểm của mình về một tình bạn tri kỷ. Trước chủ đề "Không muốn mất bạn thì đừng cho bạn mượn tiền", Quỳnh Anh Shyn đã khẳng định: “Tình bạn muốn chơi với nhau bền, đầu tiên không nên cho mượn tiền, thứ hai không nên yêu lại người yêu cũ của nhau".

Lời chia sẻ này của cô hotgirl khiến nhiều người liên tưởng tới ồn ào giữa cô và Chi Pu trước đó. Quỳnh Anh Shyn - Chi Pu từng là cặp đôi chị em thân thiết của làng giải trí, kể từ khi cả hai mới chân ướt chân ráo bước chân vào showbiz. Thế nhưng, tình bạn của cả hai vướng nghi vấn sứt mẻ sau khi Quỳnh Anh Shyn bất ngờ có những dòng chia sẻ ẩn ý trên story Instagram.

Nội dung của dòng chai sẻ này giống hệt lời Gil Lê - được cho là "đá xéo" Chi Pu trước đó: "Be a good person in real life. Not in social media" (tạm dịch: Hãy là người tốt trong cuộc sống hiện thực, đừng chỉ tốt trên mạng xã hội). Sau đó, Quỳnh Anh Shyn còn hủy theo dõi tài khoản Instagram của Chi Pu, đồng thời bỏ theo dõi một chàng thiếu gia.

img
Quỳnh anh Shyn và Chi Pu từng là bạn thân thiết

Lùm xùm này đã gây không ít đồn đoán. Nhiều người nghi ngờ Chi Pu đã yêu lại người yêu cũ của Quỳnh Anh Shyn. Thực hư thế nào không ai rõ vì cả Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn đều không lên tiếng, nhưng mối quan hệ rạn nứt của cả hai lại được Quỳnh Anh Shyn gián tiếp xác nhận qua một bình luận giải đáp thắc mắc của dân mạng.

Cụ thể, khi được fan hâm mộ hỏi han về story đăng tải và những xích mích với "cô bạn thân" có phải sự thật hay không, hotgirl đất Hà Thành khẳng định: "Không ai đem những chuyện như vậy ra để PR ".

Về phía Chi Pu, cô đã viết một dòng tâm thư xin lỗi fan của mình sau các ồn ào. Giọng ca của "Đóa hoa hồng" nhấn mạnh, bản thân không làm gì hổ thẹn khiến FC phải thất vọng và mong khán giả chọn lọc thông tin để đọc và tin tưởng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.