Xem - ăn - chơi

“Hậu duệ của mặt trời” rò rỉ kết thúc bi thương

13/03/2016, 19:20

Có thông tin lan truyền rằng phim “Hậu duệ của mặt trời” sẽ có một kết thúc bi thương

Phim-Hậu-duệ-của-mặt-trời-có-bao-nhiêu-
Bộ phim “Hậu duệ của mặt trời” được cho rằng sẽ có một kết thúc bi thương (Ảnh minh hoạ)

Bộ phim truyền hình “Hậu duệ của mặt trời” (Tên tiếng Anh: Descendants of the Sun) hiện đang tạo nên cơn sốt và được sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ. Không chỉ khán giả Hàn Quốc mà cả người xem khắp Châu Á đều đang sôi sục, mong đợi từng tập phim.

Dù chỉ mới phát sóng đến tập 6 nhưng tỷ lệ người xem tại Hàn đã đạt mức kỷ lục 28,5%.

Tuy nhiên, mới đây, trên mạng xã hội đã bất ngờ lan truyền thông tin phim “Hậu duệ của mặt trời” sẽ có một kết thúc bi thương

Theo đó, một số nguồn tin khẳng định, đoàn làm phim đã làm rò rỉ kết thúc. Nhân vật đại uý Shi Jin của Song Joong Ki sẽ chết khi đang làm nhiệm vụ. Về phần nhân vật Mo Yeon (Song Hye Kyo đóng), vì quá thương nhớ Shi Jin mà quyết tâm ở vậy, sau này cô còn rong ruổi khắp mọi nơi để làm bác sĩ tình nguyện.

Đối chiếu với câu nói từng xuất hiện trong trailer phim là: “Đừng yêu người đàn ông có súng vì 1 ngày anh ta sẽ không bao giờ trở lại”, người hâm mộ càng thêm lo lắng.

Chính vì vậy mà đã có rất nhiều khán giả lo sợ rằng “Hậu duệ của mặt trời” sẽ đi theo hướng kết thúc bi thương đang rất được các biên kịch xứ Hàn ưa chuộng.

“Hậu duệ của mặt trời” là tác phẩm của biên kịch Kim Eun Sook với sự tham gia của dàn diễn viên sáng giá gồm Song Hye Kyo, Song Joong Ki, Kim Ji Won và Jin Goo,... Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa nữ bác sỹ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo đóng) và một vị đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki đóng). Cả hai người đều được cử dến một vùng đất chiến tranh chứa nhiều dịch bệnh. Ở đây họ đã gặp gỡ nhau, trải qua nhiều biến cố và nẩy nở tình cảm với nhau lúc nào không hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.