Điện ảnh

“Hậu duệ của mặt trời“ tập cuối: Bác sĩ Kang Mo Yeon mang bầu?

12/04/2016, 15:51

Thông tin về tập uối của "Hậu duệ mặt trời" lan truyền trên mạng gần đây đã khiến nhiều người băn khoăn, hoài nghi.

11-1460387240245

Trong tập cuối "Hậu duệ mặt trời", Yoo Shi Jin được cho là sẽ ra đi trong vòng tay của bác sĩ Kang Mo Yeon

Chỉ còn 2 tập nữa, bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Hậu duệ của mặt trời" sẽ kết thúc. Trong lúc này, khán giả đang rất tò mò, háo hức chờ đợi phần kết thúc của bộ phim.

Mới đây, một cư dân mạng Hàn Quốc cho biết nhờ có mối quan hệ thân thiết với đội ngũ sản xuất phim nên đã được xem tập cuối "Hậu duệ mặt trời". Và tuyên bố rằng kết thúc bi thương đang chờ đợi người hâm mộ cặp đôi chính, tin tức trên báo Khám Phá cho hay.

Theo nguồn tin này, đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) một lần nữa phải rời cô nàng bác sĩ Kang Mo Yeon trong buổi hẹn hò để thực hiện nhiệm vụ bảo vệ Tổng thống Hàn Quốc.

Nhiệm vụ được hoàn thành, nhưng đại úy Yoo Shi Jin lại bị bắn trọng thương và được chuyển về bệnh viện Hae Sung để bạn gái Kang Mo Yeon cứu chữa. Nhìn thấy những giọt nước mắt của bạn gái, Yoo Shi Jin vẫn cố trêu chọc cô khi nói rằng bạn gái là người bác sĩ quyến rũ nhất. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, Yoo Shi Jin ra đi trong vòng tay của bác sĩ Kang Mo Yeon.

tumblr-o59onij4pv1scbg3jo4-540-1460041501338

Món quà mà mà Yoo Shi Jin để lại cho bạn gái chính là đứa bé trong bụng bác sĩ Kang Mo Yeon?

Cái chết của Shi Jin là một cú sốc lớn đối với Mo Yeon. Không muốn tiếp tục ở lại Hàn Quốc để thêm đau đớn, Kang Mo Yeon đã quyết định quay trở lại Uruk làm bác sĩ tình nguyện. 

Tại đây, sau một cơn ốm nghén, Mo Yeon nhận ra rằng cô đã có thai với Yoo Shi Jin. Đứa bé chính là món quà mà Yoo Shi Jin dành tặng cô.

Trái với cặp đôi chính “Hậu duệ của mặt trời”, cặp đôi phụ Seo Dae Young (Jin Goo) - Yoon Myung Joo (Kim Ji Won) có cái kết hạnh phúc. Thậm chí, khán giả còn có thể chứng kiến cặp đôi kết hôn và có một đứa con.

Người lan truyền thông tin này khẳng định chắc nịch, đây chính là kết phim và mong muốn mọi người sẽ quay lại cảm ơn sau khi tập 16 lên sóng. 

htm_2016032294746915428

Cặp đôi phụ Seo Dae Young (Jin Goo) - Yoon Myung Joo (Kim Ji Won) có cái kết hạnh phúc

Thông tin về kết thúc bi thương của "Hậu duệ mặt trời" đã khiến không ít người hoài nghi. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn trùng khớp với những lời đồn đoán trước đó và câu nói từng xuất hiện trong trailer phim: “Đừng yêu người đàn ông có súng vì 1 ngày anh ta sẽ không bao giờ trở lại”, nên cư dân mạng càng băn khoăn, lo lắng.

Kể từ khi chính thức lên sóng từ tháng 2/2016 cho đến nay, “Hậu duệ của mặt trời” đang gặt hái thành công ngoài mong đợi. Hiện tại, doanh thu quảng cáo của phim cán mốc hàng nghìn tỷ won, vượt qua “Vì sao đưa anh tới” (2013).

Untitled

Hai bức ảnh khiến fan tá hỏa về cái kết thảm khốc của "Hậu Duệ Mặt Trời"

Thậm chí bộ phim còn được cho là đã thúc đẩy nền kinh tế. Theo báo Đầu tư, Bộ văn hóa và Du lịch Hàn Quốc ước tính, doanh thu từ bộ phim này, bao gồm cả du lịch, bán bản quyền phát sóng và các sản phẩm có liên quan, vào khoảng 530 tỷ won (460 triệu USD). Những tác động tới nền kinh tế bao gồm cả kích thích sản xuất các sản phẩm có liên quan, có giá trị vào khoảng 1 nghìn tỷ won, tương đương với sản xuất 21.495 chiếc xe Hyundai Motor Sonata.

Hai tập cuối của "Hậu duệ mặt trời" sẽ lên sóng vào thứ 4, 5 (13-14/4) trên kênh KBS2 tại Hàn Quốc. Ngoài ra, phim còn có ba tập đặc biệt dự kiến lên sóng vào ngày 20, 21, 22/4.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.