Điện ảnh

Hậu duệ mặt trời bị các anti fan Việt chê tơi tả

26/03/2016, 11:09

Có nhiều lời chê bai của các anti fan Việt dành cho "Hậu duệ mặt trời" xuất hiện trên các trang mạng xã hội.

1185296_1682204762019774_8143172771827396173_n
Có rất nhiều lời chê bai của các anti fan Việt dành cho bộ phim "Hậu duệ mặt trời"

Kể từ khi lên sóng, bộ phim truyền hình Hàn Quốc “Hậu duệ mặt trời” đã thu hút lượng khán giả cực lớn từ các quốc gia châu Á, đặc biệt những fan mê mẩn vẻ điển trai của “soái ca” Song Joong Ki, hay ngoại hình kiều diễm 10 năm không đổi của ngọc nữ Song Hye Kyo.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có rất nhiều lời chê bai của các anti fan Việt dành cho bộ phim xuất hiện trên các diễn đàn và trang mạng xã hội.

Thậm chí, một số fanpage tẩy chay bộ phim đã được lập trên Facebook và nhận được hưởng ứng của cộng đồng mạng.

Bình luận về bộ phim, bạn Hoàng Lâm cho rằng: “Phim này là minh chứng cho hiệu ứng đám đông nó chỉ thích hợp với mấy người mê “ soái ca” sống xa rời thực tế”.

“Phim này cảnh quay đẹp, diễn viên đẹp, nhưng nội dung phi lý thiếu chặt chẽ. Hai diễn viên chính diễn bình thường, đối đáp khách sáo, không diễn tả được tình yêu mạnh mẽ. Với người khó tính như tôi thì phim vẫn sến và phù hợp với nữ giới , nhi đồng” - độc giả Anh Quân chia sẻ.

Bên ạnh đó, có khá nhiều lời chê bai được các anti dành cho nam diễn viên chính đại úy Yoo Shi Jin (do Song Joong Ki thủ vai).

Bạn Lê Quang bình luận: “Tôi thấy cách xây dựng nhân vật trong phim Hàn nó hơi xa thực tế. Ví dụ nhân vật nam là điệp viên, sĩ quan, họ lại chọn diễn viên có ngoại hình khẳng khiu bóng bẩy, điệu đà”.

Cùng quan điểm trên bạn Cường nhận định: “Phim bơm thổi quá đáng lực lượng quân đội Hàn. Nam chính đẹp trai nhưng không có chất lính, nhìn kiểu công tử bột. Nói chung khách quan thì phim kiểu không thực tế. Các chị em ngôn tình sến sẩm thì sẽ thích style như thế này”.

Ảnh chụp Màn hình 2016-03-26 lúc 9.37.34 SA
Một Fanpage tẩy chay "Hậu duệ mặt trời"

Bên cạnh những lời chê bai, bộ phim cũng được người hâm mộ chỉ ra nhiều điều không hợp lý. Cụ thể, trong tập đầu tiên, đại úy Yoo có thể gọi điện điều trực thăng tới nóc bệnh viện để đón mình một cách oai vệ. Tuy nhiên, trên thực tế, chỉ có sĩ quan mang quân hàm Tướng mới được điều động trực thăng ở Hàn Quốc.

Hay mái tóc dài chải chuốt của nhân vật nam chính - đại úy Yoo - như trong phim không hợp lý. Ở ngoài đời, binh lính Hàn Quốc và hầu hết các quốc gia phải cạo tóc hoặc cắt rất ngắn gọn gàng cho phù hợp điều kiện chiến trường.

Mặc dù còn những ý kiến chê bai, tuy nhiên, không thể phủ nhận sức ảnh hưởng lớn mà bộ phim đã gây ra ở châu Á.

"Hậu duệ mặt trời" mới đây đã trở thành bộ phim truyền hình Hàn Quốc có tỉ lệ xem cao nhất trong lịch sử 4 năm qua. Tại Trung Quốc số lượt xem phim đã đạt con số 1,1 tỉ.

Đài KBS cho hay đã có 27 quốc gia mua bản quyền phát sóng chính thức bộ phim của bộ đôi Song Joong Ki, Song Hye Kyo trên truyền hình, trong đó có Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.