Điện ảnh

"Hậu duệ Mặt trời" phiên bản Việt: Đau đầu tìm diễn viên chính

27/04/2018, 10:31

Đạo diễn cho biết ê-kíp "Hậu duệ Mặt trời" phiên bản Việt gặp khó khăn trong khâu tuyển chọn diễn viên.

phan-hai-hau-due-mat-troi

Hình ảnh trong "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Hàn

Thời gian qua, thông tin bộ phim Hậu duệ mặt trời sẽ có phiên bản Việt hóa được công bố đã thu hút sự quan tâm lớn của công chúng. Rất nhiều fan của bộ phim đều tò mò về gương mặt Việt Nam sẽ đảm nhiệm vai bác sĩ Kang Mo Yeon và đại úy Yoo Shi Jin.

Trả lời VOV news, đạo diễn Trần Bửu Lộc - người chịu trách nhiệm sản xuất bộ phim "Hậu duệ mặt trời" bản Việt cho biết: "Hiện tại tôi vẫn chưa “nhắm” được gương mặt nào cho 2 vai diễn này. Đây là một áp lực đối với tôi.

hau-due-cua-mat-trois

Tuyển chọn dàn diễn viên phù hợp cho phiên bản Việt vẫn là thách thức khó khăn nhất của ê-kíp sản xuất

Bộ phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Hàn đã quá nổi rồi, giống như một thần tượng của giới trẻ. Không chỉ cặp nam nữ chính, thậm chí cặp đôi phụ cũng được khán giả yêu thích. Để làm hài lòng khán giả Việt Nam giống như phiên bản Hàn Quốc là một điều rất khó. Đó cũng là điều tôi đang rất đau đầu".

Được biết, đối với vai đại úy Yoo Shi Jin, đạo diễn “Cô ba Sài Gòn” đã gửi lời mời Sơn Tùng M-TP nhưng chàng ca sĩ gốc Thái Bình đã từ chối vì cảm thấy không phù hợp với nhân vật. Sau đó, đạo diễn gửi lời mời nam ca sĩ Issac nhưng cũng nhận được cái "lắc đầu".

Về vai nữ chính - bác sĩ Kang Mo Yeon, đạo diễn trẻ bật mí: "Hiện tại tôi vẫn đang cân nhắc những gương mặt như Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x… Đối với tôi, trước hết người diễn viên phải yêu thích nhân vật này, sau đó tôi mới làm việc được. Nếu chỉ mình thấy diễn viên đó hợp vai nhưng đến khi làm việc họ lại cảm thấy không hợp thì cũng rất khó".

Collage_Fotor

Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x là những tên tuổi đang được đạo diễn cân nhắc cho vai nữ chính Hậu duệ mặt trời

Tin tức trên báo Zing news cho biết thêm, ngày 22/4 vừa qua, đoàn làm phim đã tổ chức buổi tuyển chọn công khai. Hàng trăm ứng viên đã đến nhưng ê-kíp vẫn chưa tìm được người phù hợp. Bản gốc của Hàn Quốc đã nổi tiếng khắp châu Á và sở hữu dàn diễn viên quá đẹp khiến đạo diễn và ê-kíp sản xuất gặp nhiều áp lực.

"Người có ngoại hình đẹp thì không diễn được, người diễn được thì tiếc rằng không đủ ngoại hình", Trần Bửu Lộc nói.

"Hậu duệ Mặt Trời" phiên bản gốc là một trong những bộ phim truyền hình thành công nhất của Hàn Quốc trong vài năm trở lại đây. Ở vào thời điểm phát sóng, "Hậu duệ Mặt Trời" trở thành "cơn sốt" truyền hình trên toàn châu Á với tỷ lệ rating cao ngất ngưởng.

154816-dao-dien-loc-tran-1

Đạo diễn Trần Bửu Lộc

Nhà sản xuất cho biết Hậu duệ mặt trời bản Việt sẽ là bộ phim tràn đầy cảm hứng về thế hệ trẻ sống, chiến đấu vì lý tưởng và tình yêu quê hương đất nước. Tác phẩm dự kiến sẽ sẽ tăng thêm nhiều tình tiết, yếu tố về quân nhân hơn, đồng thời giảm bớt các phân khúc về tình yêu đôi lứa.

Hiện, Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt vẫn đang tìm kiếm bối cảnh và chuẩn bị tiến trình sản xuất để bấm máy vào tháng 6 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.