Điện ảnh

"Hậu duệ Mặt trời" phiên bản Việt khởi quay vào tháng 6

13/04/2018, 16:51

Bộ phim "Hậu duệ Mặt trời" phiên bản Việt dự kiến khởi quay vào tháng 6/2018.

Hậu duệ mặt trời

Phim Hậu duệ Mặt trời từng gây sốt khắp châu Á.

Hôm nay (13/4), nhà sản xuất BHD chính thức công bố sản xuất dự án phim truyền hình nhiều tập "Hậu duệ Mặt trời" phiên bản Việt.

Nhà sản xuất cho biết đã mua bản quyền nội dung Hậu duệ Mặt trời từ đài KBS, Hàn Quốc. Phim được giao cho Trần Bửu Lộc - đạo diễn của phim điện ảnh Cô Ba Sài Gòn thực hiện. Trước đó, anh đóng vai trò sản xuất trong nhiều dự án hợp tác với các đạo diễn nổi tiếng như Dustin Nguyễn, Victor Vũ, Charlie Nguyễn;, làm trợ lý đạo diễn cho Ngô Thanh Vân trong Tấm Cám - Chuyện chưa kể.

Hiện nhà sản xuất lên kế hoạch casting dàn diễn viên trong tháng 4 này. Bộ phim dự kiến khởi quay vào tháng 6/2018.

Dao dien Loc Tran 1

Đạo diễn Trần Bửu Lộc

Nói về lý do quyết định mua bản quyền của bộ phim này, đại diện nhà sản xuất, bà Ngô Thị Bích Hạnh - Giám đốc Công ty BHD cho biết: “Khi chứng kiến hành trình của U23 Việt Nam tại AFC Cup, U23 đã thực sự truyền cảm hứng và cho chúng tôi thấy rằng Việt Nam thực sự đã có được một thế hệ thanh niên trẻ văn minh, có kiến thức, yêu nước và sẵn sàng nỗ lực hết mình vì tình yêu tổ quốc.... Khi đó chúng tôi thực sự mong muốn có thể làm một bộ phim về những người Việt trẻ tuổi như thế ở những lĩnh vực khác không chỉ là bóng đá."

"Hậu duệ Mặt Trời" phiên bản gốc là một trong những bộ phim truyền hình thành công nhất của Hàn Quốc trong vài năm trở lại đây. Ở vào thời điểm phát sóng, "Hậu duệ Mặt Trời" trở thành "cơn sốt" truyền hình trên toàn châu Á với tỷ lệ rating cao ngất ngưởng.

Tác phẩm này có sự tham gia của cặp đôi nổi tiếng Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Đây cũng chính là bộ phim "se duyên" cho cặp đôi này trở thành vợ chồng vào 10/2017.

Bản gốc "Hậu duệ Mặt Trời" còn được 32 quốc gia mua bản quyền để phát sóng và có rating rất cao ở các nước này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.