Xem - ăn - chơi

Hậu duệ mặt trời tập 10: Đấu súng nghẹt thở với xã hội đen

24/03/2016, 14:57

Tập 10 của bộ phim hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn với những màn đấu súng nghẹt thở với xã hội đen.

11-1458750945046
Tập 10 của phim "Hậu duệ mặt trời" hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn với những màn đấu súng nghẹt thở

Tập 9 "Hậu duệ mặt trời" được phát sóng tối qua 23/3 lại phá vỡ kỷ lục rating lên tới hơn 30% và những phản hồi tích cực từ phía cộng đồng mạng khi cặp đôi chính liên tục có những nụ hôn ngọt ngào.

Tập 10 của bộ phim Hậu duệ mặt trời hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn với những màn đấu súng nghẹt thở theo tiết lộ của trailer cuối tập 9. Trước đó, đại úy Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon bất ngờ phát hiện ra "làng quỷ" - nơi xã hội đen bắt nhốt trẻ em để tiến hành mua bán người.

Do muốn cứu những đứa trẻ bị bệnh sởi tại đây, cả hai đã đối đầu với Agus - kẻ buôn lậu ma túy. Dù bị thương do súng bắn, Agus vẫn không khỏi khiến người xem bất an vì giờ đây, hắn đã nhớ mặt Kang Mo Yeon, người yêu của Yoo Shi Jin. Sớm muộn, Agus sẽ dùng Kang Mo Yeon như một con tin hòng đe dọa Yoo Shi Jin.

Untitled
Agus - kẻ buôn lậu ma túy khiến người hâm mộ bất an khi đối đầu với đại úy Yoo Shi Jin.

Xác lập hàng loạt kỷ lục "khó tin"

Trong một diễn biến khác, "Hậu duệ mặt trời" mới đây đã trở thành bộ phim truyền hình Hàn Quốc có tỉ lệ xem cao nhất trong lịch sử 4 năm qua.

Theo bảng xếp hạng lượt xem của trang Nielson, tập mới nhất của bom tấn Hậu duệ mặt trời vừa lên sóng hôm qua ghi nhận mức rating 30.4%, tăng 0.6% so với tập 8 (28.8%) của tuần trước. Đây cũng là bộ phim đầu tiên vượt ngưỡng 30% kể từ khi siêu phẩm "Mặt trăng ôm mặt trời" của đài MBC cách đấy 4 năm ra đời.

Tại Trung Quốc số lượt xem "Hậu duệ Mặt Trời" tại Trung Quốc ngày 23/3 tới đây đã đạt con số 1,1 tỉ.

Không chỉ ở Hàn và Trung, Hậu duệ của Mặt Trời thậm chí đã tiến tới khu vực Bắc Mỹ. Trang Viki - website duy nhất chiếu bộ phim này ở Bắc Mỹ vừa ghi nhận thông tin hôm thứ Tư, bộ phim đã đứng đầu danh sách xem nhiều nhất trong số hơn 50 drama đang chiếu, bất chấp thực tế rằng người xem phải trả một khoản phí 3.99 USD hàng tháng để xem phim.

Sẽ chiếu chính thức tại Việt Nam

hau-due-cua-mat-troiHậu duệ mặt trời sẽ sớm chiếu chính thức tại Việt Nam

Trong một diễn biến khác, ngày 23/3, trang tin Osen dẫn nguồn từ đài KBS cho hay có 27 quốc gia mua bản quyền phát sóng chính thức bộ phim "Hậu duệ mặt trời" của bộ đôi Song Joong Ki, Song Hye Kyo trên truyền hình, trong đó có Việt Nam.

27 quốc gia mua bản quyền phát sóng chính thức bộ phim Hậu duệ mặt trời gồm Trung Quốc, Nhật Bản, Anh, Pháp, Ý, Đức, Romania, Thụy Điển, Tây Ban Nha, Ba Lan, Bỉ, Hà Lan, Nga, Áo, Phần Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Ả Rập Xê Út, UAE, Iran, Đài Loan, Hồng Kông, Philippines, Myanmar, Việt Nam, Campuchia, Hoa Kỳ và Singapore.

Osen chưa cho biết thông tin gì thêm và thời điểm phát sóng của mỗi quốc gia, tuy nhiên, đây vẫn là một tin đáng mừng với các fan hâm mộ bộ phim này ở Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.