Điện ảnh

Hậu duệ mặt trời tập cuối: Yoo Shi Jin giả ma dọa người

15/04/2016, 08:18
image

Trong "Hậu duệ mặt trời" tập cuối (16), Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon đãquay trở lại hòn đảo xinh đẹp ở Uruk.

hau due mat troi tap cuoi

Hậu duệ mặt trời tập cuối (tập 16)

 Hậu duệ mặt trời tập 16 vừa phát sóng tối 15/4 vừa qua đã khép lại bộ phim bằng rất nhiều phân cảnh hài hước nhưng không kém phần ngọt ngào, ấm áp.

Trải qua bao đau khổ tuyệt vọng, cặp đôi chính đã đoàn tụ tại sa mạc. Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) đã khóc vì được gặp lại người yêu sau đúng 1 năm nghe tin Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) qua đời. Tuy nhiên, nữ bác sĩ cũng không quên trách Yoo Shi Jin là một gã tồi, khiến cô nghĩ rằng cô sẽ đi tu chỉ vì anh để cô lại một mình.

Trong khi đó, cặp đôi phụ Seo Dae Young (Jin Goo) và Yoon Myung Joo (Kim Ji Won) tái ngộ dưới bầu trời tuyết trăm năm có một của Uruk và dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào để khỏa lấp những nhung nhớ.

0-26-1460645117026

Cặp đôi phụ Seo Dae Young (Jin Goo) và Yoon Myung Joo (Kim Ji Won) tái ngộ dưới bầu trời tuyết

Ngay sau đó, bí ẩn về vụ mất tích của hai chàng quân nhân cũng đã được hé lộ. Sau khi thoát chết, Yoo Shi Jin và Seo Dae Young đã bị địch bắt. Trước khi bị xử tử, cả hai đã được Thượng úy Ahn của Triều Tiên giải cứu.

Một trong những chi tiết hài hước nhất tập 16 "Hậu duệ mặt trời" là Yoo Shi Jin bị nghi ngờ là… ma, về ăn bữa ăn dỗ đầu của chính mình tại nơi Kang Mo Yeon đang đi tình nguyện.

Trở về nước, cặp đôi này cũng hẹn nhau đi câu cá rồi ngủ chung một trại, tuy nhiên khi Yoo Shi Jin đòi hôn Kang Mo Yeon,cô nàng đã từ chối một cách phũ phàng.

Cảnh Kang Mo Yeon từ chối một cách phũ phàng nụ hôn của Yoo Shi Jin (Nguồn video: Fanpage Hậu dệ mặt trời)

Yoo Shi Jin ngay sau đó đã khiến Kang Mo Yeon ghen tuông tới mức bóp nát vỏ chai khi chứng kiến anh nhảy nhót cùng dàn thần tượng xinh đẹp trong bữa tiệc liên hoan. Cô nàng đã trả đũa anh người yêu ngay trên sóng truyền hình bằng việc tuyên bố quá bận để có người yêu nhằm trêu tức Yoo Shi Jin.

Lời hứa của Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon tại hòn đảo xinh đẹp ở Uruk đã trở thành hiện thực. Họ quay trở lại nơi đây, và trao cho nhau nụ hôn nồng cháy.

Tập cuối "Hậu Duệ Mặt Trời" khép lại bằng bữa tiệc linh đình khi các nhân vật được mời đến dự đám cưới của bác sĩ Daniel tại Canada. Tuy nhiên, đám cưới này lại kết thúc bằng một sự cố bất ngờ - có động đất và các quân nhân và bác sĩ sẵn sàng bỏ dở kỳ nghỉ để tham gia cứu người.

13006521_493239434200605_1884738239504061833_n
Hình ảnh kết thúc tập 16 "Hậu duệ mặt trời"

Như vậy, sau gần hai tháng phát sóng, "Hậu Duệ Mặt Trời" đã chính thức khép lại chặng đường 16 tập. Ba tập đặc biệt dành tặng các fan hâm mộ của "Hậu Duệ Mặt Trời" sẽ được trình chiếu vào các ngày 20, 21 và 22/4.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.