Thế giới

Hậu duệ Vanga tiên đoán khủng khiếp về bầu cử Mỹ

13/10/2016, 11:23
image

Hậu duệ Vanga tiên đoán sẽ có những biến động khủng khiếp sau cuộc bầu cử Mỹ sắp tới.

1458551546-tien-tri-nhi-kaede-uber-vangaaaaaaaaaaa

"Hậu duệ Vanga" Kaede Uber đã có những tiên đoán rợn người về cuộc bầu cử tổng thống Mỹ cũng như những thảm họa mà nước này phải đối mặt.

Hồi đầu năm nay, các phương tiện truyền thông trên thế giới đã liên tục đưa thông tin về cô bé Kaede Uber – người được cho là có khả năng “nhìn thấy tương lai và giao tiếp với người ngoài hành tinh”.

Cô bé cũng được ví như là hậu duệ và là người kế tục của nhà tiên trì mù Vanga nổi tiếng.

Được biết, trước khi qua đời vào năm 1996, Vanga đã trăn trối rằng vài năm sau khi bà mất sẽ lại xuất hiện một người kế tục với khả năng tiên tri đặc biệt tại châu Âu, vào thời kỳ xảy ra những biến cố và khủng hoảng lớn trên thế giới.

Sau một thời gian dài chờ đợi, tới năm 2009, một tờ báo Pháp đã đăng tải một bài báo ngắn nói về cô bé Kaede Uber – người được đồn đoán là hậu duệ của nhà tiên tri mù Vanga sống tại thành phố Montpellier, miền nam nước Pháp với nhiều khả năng đặc biệt.

Hàng loạt các thí nghiệm đã được đưa ra để kiểm chứng khả năng của Uber và tìm hiểu xem cô ấy thực sự đã nói chuyện với Vanga trong những giấc mơ của mình như thế nào. Vài năm sau đó, cô bé Uber và gia đình đã biến mất thậm chí còn có thông báo cho rằng cô bé này đã chết.

>>>>>Xem thêm video:

Ban đầu, không ai tin vào khả năng đặc biệt của cô bé Uber. Tuy nhiên sau nhiều thử nghiệm của gia đình Uber và các nhà khoa học cũng như những nhà nhà ngoại cảm có tiếng, họ đã chính thức lên tiếng khả năng tiên tri của Uber là có thật.

Cô bé được cho là hậu duệ của nhà tiên tri mù Vanga, Kaede Uber mới đây đã đột ngột xuất hiện trở lại với nhiều đặc điểm giống với tiền nhân của mình khi thị lực của cô dần kém đi, thậm chí còn phải đeo kính để tăng tầm nhìn.  Cô bé này cũng có những cử chỉ rất giống bà Vanga, thậm chí Uber còn có thể chữa bệnh cho một số người khác.

Được mệnh danh là truyền nhân của Vanga, cô bé người Pháp Kaede Uber mới đây đã đưa ra những lời tiên đoán rùng rợn về nhiều vấn đề đang khiến thế giới quan tâm, đặc biệt là về nạn khủng bố và cuộc bầu cử Tổng thống tại Mỹ.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với đài truyền hình NTV, Kaede Uber đã trả lời 15 câu hỏi về các vấn đề nóng của thế giới ở thời điểm hiện tại.

Cụ thể, Kaede Uber đã tiên đoán rằng thế giới trong thời gian tới sẽ có nhiều biến động, đặc biệt là những vụ khủng bố thảm khốc sẽ giết chết rất nhiều người.

Đồng thời, theo “hậu duệ” của Vanga, trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ sắp tới, ứng viên đảng Dân chủ Hillary Clinton sẽ là người thắng cuộc.

Tuy nhiên, cô bé này lại vẽ ra một khung cảnh ảm đạm tang thương cho nước Mỹ trong thời gian tới khi cho rằng đất nước xứ cờ hoa sẽ trải qua những vụ khủng bố kinh hoàng.

>>>>Xem thêm video:

 “Rất nhiều người sẽ bị sát hại và máu sẽ đổ.Tai họa sẽ ập đến sau khoảng 4 tháng nữa” cô bé Uber khẳng định.

Lời tiên tri của Uber cũng trùng hợp với kết quả được bộ phận dự báo, phân tích và tư vấn rủi ro (EIU) trực thuộc tập đoàn “The Economist” (Anh) đưa ra.

Theo cơ quan này, bà Hillary Clinton, ứng cử viên của Đảng Dân chủ sẽ giành chiến thắng tại cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ diễn ra vào tháng 11 sắp tới.

Hiện tại theo kết quả khảo sát mới nhất từ cuộc khảo sát của Reuters/Ipsos bà Clinton dẫn trước ông Trump với khoảng cách 8 điểm trong khi tuần trước chỉ hơn 5 điểm.

Với kết quả khảo sát trên cộng với điều kiện tiên đoán về cuộc bầu cử ở Mỹ của Kaede Uber là chính xác thì Hoa Kỳ sẽ phải đón nhận những biến động lớn khi bà Clinton trở thành Tổng thống Mỹ?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.