Quốc tế

Hậu EURO 2016, Sir Alex ca ngợi Ronaldo hết lời

14/07/2016, 15:42
image

Sir Alex Ferguson cho rằng Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất ở thế hệ của anh.

sir-alex-ronaldo

Hậu EURO 2016, Sir Alex ca ngợi Ronaldo hết lời

Hôm 11/7 vừa qua, Sir Alex khiến người hâm mộ trên toàn thế giới xúc động khi tìm cách vượt qua hàng rào an ninh để tiến lại chúc mừng hai cậu học trò cũ Nani và Ronaldo vừa đoạt chức vô địch EURO 2016. Cả hai đều do một tay ông dìu dắt khi còn ở Old Trafford và hơn ai hết, Sir Alex rất hiểu họ.

Mới nhất, cựu thuyền trưởng M.U đã dành những lời có cánh cho Ronaldo. Theo đó, Sir Alex khẳng định Ronaldo luôn làm việc với một sự khát khao vô cùng mãnh liệt: “Ronaldo là một trong những cầu thủ rất đặc biệt. Cậu ấy luôn muốn tốt hơn để giành chiến thắng và đặc biệt yêu thích các trò chơi lớn”.

“Ronaldo làm việc liên tục để cải thiện thể lực, khả năng kỹ thuật. Những tiến bộ mà Ronaldo có được thật khó tin và cậu ấy xứng đáng trở thành hình mẫu cho các cầu thủ trẻ. Thường thì một cầu thủ hàng đầu chỉ chơi ở mức cao nhất trong khoảng 6 năm nhưng Ronaldo đã duy trì điều này trong hơn 10 năm. Điều này làm cậu ấu trở nên đặc biệt” – Sir Alex tiếp tục phân tích.

“Mỗi thế hệu đều có một cầu thủ xuất chúng và tôi cho rằng Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất ở thế hệ của cậu ấy” – cựu HLV M.U kết lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.