360 độ thể thao

Hậu Giang thưởng nóng 100 triệu cho VĐV giành HCV SEA Games 31

25/05/2022, 18:34

Khích lệ tinh thần vận động viên đạt huy chương vàng tại SEA Games 31, tỉnh Hậu Giang quyết định thưởng nóng 100 triệu đồng.

Ngày 25/5, UBND tỉnh Hậu Giang đã tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng cho VĐV, HLV tỉnh Hậu Giang, đạt thành tích tại SEA Games 31.

img

Lãnh đạo tỉnh Hậu Giang chụp ảnh lưu niệm cùng các VĐV tham dự SEA Games 31 của tỉnh nhà. Ảnh B.T

Hậu Giang có 7 VĐV tham dự SEA Games 31. Trong đó, Phạm Thị Diễm, Nguyễn Tường Vy, Trần Lê Lan Anh, Thái Thị Hồng Thoa, Trần Lê Thanh Thảo xuất sắc giành HCV.

Ghi nhận sự nỗ lực của các VĐV, UBND tỉnh quyết định thưởng đột xuất cho VĐV nhận HCV 100 triệu đồng, HCB 50 triệu đồng.

Ngoài ra, các VĐV còn nhận tiền thưởng theo quy định. Trong đó, VĐV đạt HCV là 45 triệu đồng, HCB 25 triệu đồng. Riêng các VĐV không đoạt giải cũng được thưởng khích lệ tinh thần 20 triệu đồng.

Tại buổi lễ, ông Đồng Văn Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương thành tích xuất sắc của các VĐV.

Từ sự nỗ lực, phấn đấu và luyện tập bền bỉ từ các VĐV đã thu về những quả ngọt không chỉ cho gia đình mà còn cho quê hương, đất nước.

Nhằm phát triển những kết quả đạt được trong thời gian tới, Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang đề nghị các ngành tiếp tục quan tâm, dành nguồn lực nhiều hơn đầu tư và phát triển phong trào thể dục thể thao.

Đồng thời, khẩn trương xây dựng đề án Phát triển “Thể thao thành tích cao” tỉnh Hậu Giang và tham mưu cho tỉnh có lộ trình đầu tư xây dựng các thiết chế văn hóa, thể thao đủ điều kiện đăng cai các hoạt động văn hóa, thể thao mang tầm cỡ quốc gia, khu vực và quốc tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.