Giáo dục

Hậu Giang: Xác minh clip nữ sinh bị đánh hội đồng

29/03/2022, 11:24

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh 2 người nữ lao vào đánh 1 nữ sinh trong trường.

Theo nội dung clip, một nữ sinh mặc đồng phục thể dục đang ngồi tại băng ghế đá thì bị hai người nữ đến tìm. Sau khi lời qua tiếng lại, một người nữ dùng nón bảo hiểm đánh vào đầu nữ sinh.

img

Hai người nữ lao vào đánh em nữ sinh. Ảnh cắt từ clip.

Kế đó, hai người nữ tiếp tục lao vào, một người tiếp tục dùng nón, người còn lại dùng tay đánh liên tiếp vào người nữ sinh.

Dưới sự hành hung của hai người này, nữ sinh chỉ biết cam chịu, không phản kháng. Sự việc xảy ra có một số bạn nữ đi cùng hai người nữ nói trên chứng kiến, vài người còn trêu đùa.

Toàn bộ vụ việc được ghi lại và đăng tải trên mạng xã hội thu hút nhiều lượt xem và bình luận bày tỏ sự bất bình về hành vi của nhóm nữ nói trên. Clip sau đó đã được gỡ bỏ.

Vụ việc được cho là xảy ra tại Trường THCS Vĩnh Thuận Tây (huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang).

Sáng 29/3, trao đổi qua điện thoại cùng PV Báo Giao thông, ông Phạm Thanh Hải, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Vị Thủy, cho biết, ông đã nắm được thông tin và đã cử người đến trường để xác minh, làm rõ.

“Tôi đã cử Phó phòng xuống trường xác minh xem trường hợp này xảy ra lúc nào, vụ việc ra sao. Khi nào có kết quả sẽ thông tin lại sau”, ông Hải nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.