Âm nhạc

Hậu kết hôn, số lượng bán album của Changmin DBSK gây "sốc" nặng

23/01/2022, 20:24

Hậu kết hôn, số lượng album bán được của Changmin (nhóm DBSK) ở con số khiến nhiều người không thể tin nổi.

Changmin – thành viên của nhóm nhạc đình đám DBSK vừa ra mắt mini album “Devil” vào ngày 13/1 vừa qua. Đây là album solo thứ hai của nam ca sĩ. Trước đó, album đầu tiên "Chocolate" từng bán được hơn 60.000 bản tại Hàn Quốc.

Nhiều người kỳ vọng màn tái xuất của thành viên DBSK sẽ đạt thành công lớn. Với danh tiếng của mình suốt hàng chục năm trong làng giải trí, sản phẩm mới của Changmin nhanh chóng xếp vị trí thứ 1 trên bảng xếp hạng album iTunes ở 14 quốc gia.

img

Changmin trở lại với album solo "Devil"

Tuy nhiên, theo Allkop, số lượng bán album “Devil” vừa được tiết lộ đã khiến cộng đồng mạng và người hâm mộ không khỏi bị sốc.

Cụ thể tính tới ngày 19/1, số lượng album bán được chỉ đạt 13.900, chưa được nổi con số 15.000. Có những ngày, thậm chí số lượng bán album đạt chưa đến 100 bản. Số lượng tiêu thụ cao nhất là vào ngày 13/1 với 10.100 bản được bán ra.

Nhiều nguyên do đã được đưa ra, nhưng nhiều người cho rằng, số lượng bán album của Changmin giảm đáng kể vì anh đã kết hôn. Tại Hàn Quốc, các thần tượng khi kết hôn đều phải chấp nhận sự nghiệp có thể đi xuống, hoặc số lượng fan hâm mộ cũng giảm đi nhiều.

img

Bản so sánh doanh số bán album trước và sau khi kết hôn của Changmin

"Anh ấy có vẻ thực sự hạnh phúc khi làm album này, bất kể hiệu suất như thế nào", "DBSK đã hoạt động khá lâu. Changmin cũng gián đoạn một thời gian dài sau khi xuất ngũ, rồi anh cũng kết hôn”, “Có phải kết hôn chính là nguyên nhân ảnh hưởng đến doanh số bán album?", "Thật sự sốc khi Changmin lại có con số bán album thấp như vậy”, “Ngay cả những nhóm vô danh cũng có doanh số bán album hơn 13.900”…

Changmin sinh năm 1988, là thành viên của nhóm DBSK ra mắt vào năm 2003. DBSK là nhóm được coi như một trong những “huyền thoại Kpop”, với khởi điểm có 5 thành viên nhưng sau đó, 3 thành viên rời nhóm vào năm 2010.

DBSK còn lại hai thành viên Yunho và Changmin, tiếp tục hoạt động tới ngày nay. Trong suốt sự nghiệp âm nhạc hàng chục năm của mình, DBSK được mệnh danh là “boyband tỷ đô” của Kpop.

img

Dù hoạt động với hai thành viên nhưng suốt 1 thập kỷ qua, DBSK vẫn đạt nhiều thành tích khiến nhiều người ngưỡng mộ

Cuối tháng 10/2020, Changmin thông báo kết hôn với một cô gái ngoài ngành giải trí. Hôn lễ của anh được gọi là “đám cưới bí mật nhất lịch sử Kpop", khi không có bất cứ hình ảnh, thông tin nào lộ ra ngoài.

Thậm chí, từ khóa "Không có một bức hình nào từ đám cưới Changmin" còn trở thành từ khóa hot nhất trên Weibo của Trung Quốc.

img

Đám cưới của Changmin là "đám cưới bí mật nhất lịch sử Kpop"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.