Showbiz

Hậu kết hôn, Trường Giang "ngôn tình" với Nhã Phương đến mức nào?

14/05/2019, 19:00

Trường Giang liên tục khiến khán giả trầm trồ bởi những lời tình cảm anh dành cho Nhã Phương.

img
Kể từ sau khi kết hôn, Trường Giang và Nhã Phương đã không còn ngại ngần công khai tình cảm dành cho nhau ở chốn đông người hay trên mạng xã hội.

img
Đặc biệt Trường Giang thường xuyên khoe những hình ảnh tình tứ với bà xã, kèm theo những lời mật ngọt dành cho Nhã Phương.

img
Trên Instagram cá nhân, ở bất cứ dòng chia sẻ nào, Trường Giang cũng không quên gắn thẻ bà xã của mình.
img
Đối với nam danh hài, không có bữa cơm nào ngon bằng bữa cơm gia đình. Cả hai vợ chồng anh đều có những ngày bận rộn, vất vả với lịch trình dày đặc và những lúc như vậy, cả hai chỉ ước mong được về ăn bữa cơm nhà ấm cúng mà thôi. "Dù bận rộn thế nào vợ tui vẫn dành thời gian để chăm lo nhà cửa, chăm lo bữa cơm gia đình. Bà xã tôi quả là nhất. Bởi vậy nên chỉ cần có thời gian là tôi sẵn sàng lăn xả vào bếp cùng với bà xã, còn gì bằng được bữa cơm do cả hai vợ chồng cùng nấu chứ", anh chia sẻ.
img
"Chàng hề xứ Quảng" từng nhắn nhủ Nhã Phương: "Em biết không, trên đời này có hai thứ mà anh luôn trân trọng và gìn giữ. Một là em, hai là tình yêu của em. Cảm ơn em thật nhiều vì đã đến bên anh".

img
Cặp đôi nhận được nhiều sự sự ngưỡng mộ của khán giả bởi những lời lẽ "ngôn tình" mà họ dành cho nhau. Chính Trường Giang từng thừa nhận, với anh, vợ là số 1. Trong khi đó, Nhã Phương cũng từng hết lời khen ngợi Trường Giang đảm đang hơn vợ.

img
Trường Giang thường xuyên khoe những hình ảnh tình cảm cùng Nhã Phương. Anh gửi lời cảm ơn bà xã: "Có bà xã quan tâm chăm lo cho mình từng chút thì còn gì bằng nữa, cảm ơn vợ nhiều".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.