Âm nhạc

Hậu lùm xùm vi phạm bản quyền, M-TP và GC thành "bạn mới phương xa"

24/02/2021, 17:43

Phía Sơn Tùng M-TP và GC đã làm việc với nhau về vấn đề bản quyền của ca khúc "Chúng ta của hiện tại".

img

Phía Sơn Tùng và GC đã làm việc với nhau về lùm xùm "Chúng ta của hiện tại" bị "đánh" bản quyền

Sau ồn ào ca khúc "Chúng ta của hiện tại" (Sơn Tùng M-TP) bị GC "đánh" bản quyền, MV của ca khúc này đã xuất hiện trở lại trên YouTube và không mất đi lượt xem hay bình luận nào.

Mới đây, thông qua story trên instagram của mình, GC - người đã "đánh" bản quyền ca khúc của Sơn Tùng cho biết, anh đã nói chuyện với CEO của M-TP Entertainment.

"We have come to understand the situation better and agree to each others thoughts.With goodwill, i have reinstated the video. Look forward to cooperation with Vietnamese friends in the future. This ends our YouTube dispute".

img

GC đăng tải thông báo đã làm việc với phía Sơn Tùng M-TP

(tạm dịch: Chúng ta đã hiểu rõ hơn tình hình hơn và đồng ý với suy nghĩ của nhau. Với lòng tốt, tôi đã khôi phục lại đoạn video. Mong chờ sự hợp tác với bạn bè Việt Nam trong tương lai. Cuộc tranh luận trên Youtube của chúng ta kết thúc).

Ngay sau đó, trên fanpage chính thức M-TP Entertainment cũng đăng tải dòng thông báo: "Music borderless, A new friend of M-TP Entertainment from far away" (tạm dịch: Âm nhạc không biên giới, một người bạn mới của M-TP Entertainment từ phương xa".

Đây là dòng thông báo và cũng là lần lên tiếng đầu tiên từ phía Sơn Tùng kể từ khi ồn ào nghi vấn đạo nhạc xảy ra.

Trước đó, toàn bộ thông tin đều do phía tài khoản GC lên tiếng. Cụ thể, theo GC, phía giọng ca gốc Thái Bình đã thừa nhận ca khúc "Chúng ta của hiện tại" có "tham khảo" beat nhạc của anh. Tuy nhiên, người này cũng khẳng định: "Video sẽ sớm được đăng lại thôi, thư giãn đi".

Có thể thấy, hai bên đã giải quyết ổn thỏa với nhau và còn trở thành những người bạn, hứa hẹn hợp tác trong tương lai.

Đáng chú ý, sau khi MV được trả lại trên Youtube, toàn bộ MV và cả phần chú thích bên dưới MV thông tin về những người tham gia sản xuất MV, từ hòa âm, phối khí, soạn nhạc... đều không có sự thay đổi thông tin nào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.