Showbiz

Hậu ly hôn, Angelina Jolie coi anh trai như giúp việc

05/12/2016, 21:07
image

Hậu ly hôn, Angelina Jolie thường sai bảo anh trai không khác gì người giúp việc.

angelina-jolie-hut-thuoc-la-thay-com-sau-khi-ly-ho

Sau khi ly hôn, Angelina Jolie ngày càng có thái độ khó chịu với những người xung quanh

Tờ Radar Online mới đây cho hay, sau khi ly hôn, Angelina Jolie ngày càng có thái độ khó chịu với những người xung quanh, kể cả với anh trai James Haven.

Thời điểm em gái mới ly hôn, chính James là người đã thay em gái và em rể chăm sóc các con của cô. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, nữ diễn viên nổi tiếng thường sai bảo anh trai như pha cafe, ra ngoài mua đồ  không khác gì người giúp việc.  Vì vậy, dù khá nhiệt tình với em gái nhưng cách đối xử này lại khiến James cảm thấy khó xử.

angelina-jolie-tho-lo-voi-anh-trai-du-duoc-giup-do

Angelina Jolie bị cho là đang đối xử tệ bạc với anh trai

"James rất yêu quý các cháu và vui vẻ làm bảo mẫu cho Maddox, 15 tuổi, Pax Thiên, 13 tuổi, Zahara, 11 tuổi, Shiloh, 10 tuổi và cặp sinh đôi Knox - Vivienne, 8 tuổi trong thời gian Angelina giải quyết chuyện ly hôn. Nhưng, cô lại có hành động quá thô lỗ với James và đó là cách mà cô đền đáp những gì mà anh trai đã làm cho mình", tờ Radar cho hay.

Nhiều người cho rằng, việc đối xử tệ bạc của Angelina có thể khiến cho nam diễn viên rời xa cô.

Xem thêm video Brad Pitt thân mật với người tình tin đồn trong trailer phim mới:

Trong một diễn biến khác có liên quan, kể từ khi đệ đơn xin ly hôn Brad Pitt, Angelina Jolie được cho là gặp phải vấn đề căng thẳng thần kinh quá mức. Cô bị sụt cân đáng kể, cơ thể hốc hác vì chuyện gia đình tan vỡ. Nguồn tin độc quyền từ phía tờ RadarOnline tiết lộ Angelina hút thuốc lá rất nhiều. Ở đâu có khói thuốc là ở đó có Angelina Jolie.

Nguồn tin trên tờ Radar cho biết: “Angie không ăn cô ấy hút hết điếu nọ đến điếu kia. Một ngày, cô ấy dễ dàng tiêu thụ hết 2 bao thuốc”.

Hiện tại, vụ ly hôn giữa Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn chưa đến hồi kết. Cặp đôi vẫn đang cố gắng giành quyền nuôi con.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.