Showbiz

Hậu ly hôn, Dương Mịch tiết lộ tiêu chí chọn bạn trai theo chuẩn "phú bà"

11/05/2022, 17:06
image

Dương Mịch tuyên bố: "Nếu đàn ông tốt với tôi vì tiền, tôi không thất vọng mà cảm thấy càng vui, điều đó chứng tỏ tôi là người có tiền".

Sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy vào năm 2018, chuyện tình cảm của Dương Mịch được dư luận quan tâm đặc biệt.

img

Trải qua đổ vỡ nhưng Dương Mịch vẫn rất mong chờ tình yêu mới

Mới đây, Sina đưa tin, Dương Mịch tham gia chương trình giải trí mới, chia sẻ quan điểm về tình yêu. Nữ diễn viên cho biết nếu muốn có cảm giác an toàn khi hẹn hò thì phải xuất phát từ bản thân.

Theo đó, khi được MC hỏi nếu có người theo đuổi cô vì tiền, Dương Mịch nghĩ sao. Nữ diễn viên Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa trả lời: "Nếu anh ta đối xử tốt với tôi vì tiền, tôi không thất vọng mà cảm thấy càng vui, điều đó chứng tỏ tôi là người có tiền".

Theo Sina, Dương Mịch nhiều lần khẳng định bản thân là người phụ nữ độc lập tự chủ trong cuộc sống, không dựa dẫm vào đàn ông và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Nói về việc tìm kiếm tình yêu mới của chính mình, Dương Mịch cho biết: "Tôi luôn cảm thấy rằng nếu bản thân quá cố gắng thì sẽ không thành công. Bởi khi đó tình yêu sẽ không còn tư vị mà nó vốn có nữa. Tôi thấy tình yêu không quá quan trọng như bạn nghĩ, nó chỉ là một trải nghiệm mà bạn có trong cuộc đời mà thôi".

img

Nữ diễn viên tâm sự thêm, bản thân đang nỗ lực theo đuổi cuộc sống hạnh phúc của chính mình đó là phấn đấu cho sự nghiệp.

"Tôi nghĩ đây là một lựa chọn đúng đắn. Chỉ bản thân mới mang lại cảm giác an toàn tuyệt đối cho mình. Bạn sẽ đối mặt với rủi ro nếu tìm kiếm sự an toàn, bảo bọc từ người khác. Nếu người ta bỏ bạn đi, bạn sẽ thế nào", Dương Mịch chia sẻ.

img

Dương Mịch sinh năm 1986, là tiểu hoa đán 8X nổi tiếng nhất Trung Quốc. Người đẹp được biết đến với: "Cung tỏa tâm ngọc", "Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa", "Tiểu thời đại", "Tôi là nhân chứng", "Hộc Châu phu nhân", "Bạo phong nhãn"...

Sau khi ly hôn Lưu Khải Uy vào năm 2018, Dương Mịch trở thành quý cô đắt giá với khối tài sản khoảng 600 triệu USD.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.