Showbiz

Hậu ly hôn, Hồng Đào sống trong biệt thự sân vườn ngập hoa

27/04/2021, 13:44

Nghệ sĩ Hồng Đào hé lộ về căn biệt thự trồng nhiều cây và hoa, có bể bơi rộng trong khuôn viên biệt thự của mình.

img

Bể bơi trong khuôn viên biệt thự của Hồng Đào

Sau khi ly hôn với nghệ sĩ Quang Minh, nghệ sĩ Hồng Đào hiếm khi chia sẻ về cuộc sống cá nhân. Chị cũng sống tại Mỹ, vì tình hình dịch bệnh nên không về Việt Nam tham gia các hoạt động nghệ thuật. Gần đây, Hồng Đào bắt đầu tập tành làm Vlog để chia sẻ cuộc sống thường ngày của mình.

Mới đây, nữ nghệ sĩ chia sẻ clip giới thiệu về khu vườn ở không gian sống của mình tại Mỹ. Khu biệt thự của cô có khoảnh sân và vườn khá rộng rãi, phía trước và phía sau được Hồng Đào trồng nhiều loại cây và hoa. Trong đó, ở phía trước nhà có thảm cỏ xanh và trồng một số loại hoa như dâm bụt, cúc tím, cây thiên tuế.

img

img

Khoảnh sân vườn rộng rãi phía trước nhà của Hồng Đào

Nữ nghệ sĩ cũng đặt một số ghế gỗ trước cửa để cho người khác. Cô cho biết tại Mỹ, nhà nào có đồ thừa không dùng đến sẽ đem đặt hết trước cửa và dán chữ "free" lên đó. Ai đi qua cảm thấy cần thì lấy về dùng thoải mái. Nhiều nhà để đằng trước cả tủ, tivi, giường nệm...

Từ vườn trước tới vườn sau nhà Hồng Đào có một con hẻm nhỏ cạnh nhà. Tại đây, nữ nghệ sĩ khéo léo trồng ở chân tường nhiều rau diếp cá để ăn, ép lấy nước uống. Ngoài ra trong vườn, chị còn trồng nhiều loại cây cảnh như tre cảnh, hoa quỳnh, cây lồng đèn, dừa trúc, bonsai, đào, hoa trà, sam nhật, sen đá...

img

img

img

img

img

Thay vì trồng nhiều cây ăn quả, Hồng Đào chủ yếu trồng nhiều loại hoa và cây cảnh trong khu vườn của mình

Các loại cây đều được Hồng Đào và mẹ lựa chọn trồng, chăm sóc. Bên cạnh đó, chị cũng trồng một bãi rau nhỏ để sử dụng. Theo nữ nghệ sĩ, cô khéo léo tỉa rau để có thể sử dụng được suốt cả mùa.

Đặc biệt, khu vườn sau nhà Hồng Đào còn có một bể bơi trong vắt, được thiết kế uốn lượn. "Tôi làm bể bơi để bơi mấy tháng mùa hè thôi nhưng cũng ít dùng đến. Hiện tại, cứ tầm 4 giờ sáng là có một vài con vịt trời ở đâu bay tới kêu ầm ĩ. Tôi cứ xuống thì nó bay đi mất", nữ nghệ sĩ kể.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.