Showbiz

Hậu ly hôn, phim của Phùng Thiệu Phong vượt mặt Triệu Lệ Dĩnh

01/06/2021, 07:37

Phùng Thiệu Phong luôn bị cho là hết thời, nhưng phim của anh vẫn vượt qua phim của Triệu Lệ Dĩnh.

img

Sự nghiệp và thành tích của Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong bắt đầu được đặt lên "bàn cân"

Sau khi ly hôn, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý khi cùng tham gia dự án phim “Lý tưởng chiếu rọi Trung Quốc”. Bộ phim này được chia thành nhiều phần và mới đây, rating từng phần phim được công bố.

Theo Guayou, điều gây bất ngờ là phần phim “Long Live Labour” của Phùng Thiệu Phong và Trương Tuệ Văn đóng chính đạt mức rating 0,40%, cao nhất trong những phần phim đã được phát sóng. Mức rating này cao hơn phần phim “Field of Hope” với sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh (0,33%).

img

Sau ly hôn, tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh lúc nào cũng hot trên mặt báo

Sau khi “đường ai nấy đi”, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đều chuyên tâm cho sự nghiệp của mình, lao vào đóng phim. Bản thân Triệu Lệ Dĩnh nhận được sự chú ý và quan tâm nhiều hơn khi cô không chỉ đóng phim mà còn tham gia nhiều công việc khác từ quay quảng cáo, chụp bìa tạp chí... Dường như, tên tuổi của cô tăng độ “hot” lên nhiều lần.

Đó là lý do bảng xếp hạng rating lần này khiến nhiều người bất ngờ. Theo Sina, điều này cho thấy Phùng Thiệu Phong cũng khá có khả năng “gánh” rating phim. Trước đó, anh luôn bị cho là đã hết thời, các bộ phim không còn nhận được sự quan tâm nên nam diễn viên dồn sức nhiều hơn cho hoạt động kinh doanh thay vì phim ảnh.

img

Dù đã ly hôn nhưng cả hai vẫn luôn vướng nhiều tin đồn về sự đổ vỡ của mình

Thời gian qua, mối quan hệ giữa cặp đôi đình đám này vẫn chưa hết được đưa ra bàn tán. Nhiều tin đồn xoay quanh mối quan hệ của cả hai sau khi tan vỡ. Bởi cuộc ly hôn quá “gọn gàng” nên không ít tin đồn được lan truyền, từ việc Phùng Thiệu Phong muốn níu kéo và quay lại với Triệu Lệ Dĩnh, tới việc nam diễn viên chấp nhận đi xem mặt cô gái khác theo lời yêu cầu của ba mẹ…

Tuy nhiên, cả hai đều chưa lên tiếng về các tin đồn. Cho đến hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh vẫn không xóa bỏ bất cứ hình ảnh nào của chồng trên trang cá nhân của mình. Điều đó cho thấy họ vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp, thuận hòa sau ly hôn để cùng nhau chăm sóc con cái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.