Showbiz

Hậu ly hôn showbiz: Dư luận còn sốt sắng hơn người trong cuộc

25/07/2019, 11:08

Nhìn mặt tích cực, phải chăng chúng ta nên mừng cho Hồng Đào và Quang Minh khi họ quyết định dừng lại đúng thời điểm sau hơn 20 năm chung sống.

img
Hồng Đào và Quang Minh từng có 24 năm gắn bó

“Một ngày vợ chồng, trăm năm tình nghĩa” chẳng vậy mà có rất nhiều cuộc ly hôn khiến người ta phải ngả mũ thán phục bởi hành động nhân văn, cao đẹp của những người trong cuộc. Tuy nhiên, có những cuộc ly hôn lại nhận được những công kích, mạt sát từ phía khán giả hay người hâm mộ.

Người ta còn nhớ tới cuộc ly hôn của Angelina Jolie và Brad Pitt sau khi họ trải qua những năm tháng ngọt ngào được truyền thông ngưỡng mộ. Những câu nói ngôn tình được thêu dệt qua các trang báo lá cải. Để rồi đến khi chia tay, những người yêu mến cặp đôi thì buồn tiếc, những người vốn dĩ ghét Angelina sẵn lòng buông những lời phỉ báng cô.

Gần đây, khi cặp Song Joong Ki và Song Hye Kyo của Hàn Quốc chính thức ly hôn, nhiều người hâm mộ đã lên tiếng chửi bới, giễu cợt Song Hye Kyo khi cô ấy mỉm cười với người bạn, trang điểm khuôn mặt khá đậm tại một event nhãn hàng.

Hậu ly hôn, các cặp đôi đều cố gắng cân bằng, bình tĩnh và làm cho mối quan hệ trở nên bình thường thì các fan dường như muốn đổ thêm dầu vào lửa. Thay vì động viên, chúc họ may mắn ở chặng đường tiếp theo, họ lại tự cho mình quyền phán xét và hạ bệ một trong hai người mà họ kết luận là nguyên nhân gây ra đổ vỡ.

Hãy nhìn vào cuộc hôn nhân của cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Cường Đôla, khi họ chia tay, Mr Đàm từng nói, thay vào việc lo lắng hay chửi bới thì cứ để họ quyết định cuộc hôn nhân của mình. Biết đâu, 2 người chia tay, 4 người hạnh phúc. Và giờ thì chính xác, Hà Hồ hạnh phúc bên Kim Lý, doanh nhân Quốc Cường hạnh phúc với người đẹp Đàm Thu Trang. Các cặp đôi này vẫn thường xuyên đưa bé Subeo đi chơi, tổ chức sinh nhật cho cậu bé, không chia sẻ thông tin nào bất lợi về đối phương trên truyền thông.

Cặp đôi Công Lý và MC Thảo Vân cũng là một trong những cặp đôi hậu chia tay là bạn.

Mới đây nhất, không ít khán giả xót xa khi nghe tin nghệ sĩ Hồng Đào và Quang Minh quyết định đường ai nấy đi sau hơn 20 năm chung sống. Họ từng bên nhau khi còn là những cô cậu sinh viên tuổi đôi mươi. Họ kết hôn ở tuổi ngoài 30 và gây tiếc nuối khi quyết định ly hôn ở thời điểm cả hai sắp bước sang tuổi 60. Thế nhưng, nhìn về mặt tích cực, phải chăng chúng ta nên mừng cho Hồng Đào và Quang Minh khi họ quyết định dừng lại đúng thời điểm, khi cả hai vừa hết yêu và vẫn dành trọn cho nhau sự tôn trọng.

Bất kể ai khi bước vào hôn nhân đều muốn nắm tay nhau đi đến hết cuộc đời, nhưng không ai trong chúng ta có thể lường trước được điều gì.

Khi cả hai đã hết yêu hoặc không thể giải quyết được xung đột, tại sao cứ phải cố gắng gò ép, hàn gắn những thứ không thể lành để rồi người tổn thương nhất là chính bản thân những người trong cuộc và những đứa con? Chính vì vậy, thay vào việc chia buồn hay phán xét đối với những cặp sao tan vỡ, những người bạn, đồng nghiệp, hay những khán giả từng yêu thương họ chỉ cần chúc họ thêm may mắn trên con đường tiếp theo. Ly hôn không đồng nghĩa với bất hạnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.