Showbiz

Hậu ly hôn, Song Hye Kyo ghi điểm khi tích cực góp sức cho quê hương

15/08/2019, 10:15

Song Hye Kyo được khen ngợi khi có những đóng góp cho xứ sở Kim Chi trong ngày Giải phóng Quốc gia.

img
Nữ diễn viên Song Hye Kyo

Ngày 15/8 hàng năm là ngày Giải phóng Quốc gia của Hàn Quốc, đánh dấu ngày bán đảo Triều Tiên được giải phóng khỏi sự chiếm đóng của Nhật Bản.

Để kỷ niệm ngày Giải phóng Quốc gia lần thứ 74 và kỷ niệm 100 năm thành lập Chính phủ lâm thời Hàn Quốc, Song Hye Kyo đã hợp tác với Giáo sư Seo Kyung Duk của Đại học Sungshin Women's, tặng 10.000 bản sách hướng dẫn cho bảo tàng độc lập Hàn Quốc tại Trùng Khánh.

Theo Giáo sư Seo Kyung Duk, cuốn sách được biết song ngữ Việt – Hàn, nói về lịch sử của Chính phủ lâm thời Hàn Quốc. Đây là Chính phủ được thành lập bởi các nhà hoạt động độc lập Hàn Quốc khi sống lưu vong ở Trung Quốc trong thời kỳ chiếm đóng của thực dân Nhật Bản.

Giáo sư Seo cũng cho hay, đây là lần thứ 17 ông hợp tác cùng Song Hye Kyo đểin ấn và tặng sách. “Tôi thực sự hạnh phúc khi cô ấy là một ví dụ điển hình của một ngôi sao Hallyu biết đại diện cho đất nước của mình”, Giáo sư Seo chia sẻ.

Nhiều năm qua, Song Hye Kyo vẫn luôn là một trong những ngôi sao tích cực tham gia các công tác cộng đồng, các chiến dịch bảo vệ thiên nhiên, giúp đỡ người nghèo. Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả khi nữ diễn viên của “Hậu duệ mặt trời” còn hỗ trợ trực tiếp cho nền giáo dục của Hàn Quốc bằng cách giúp cung cấp dịch vụ có ngôn ngữ tiếng Hàn cho các bảo tàng nổi tiếng trên khắp thế giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.