Showbiz

Hậu ly hôn, Song Hye Kyo lộ diện với khuôn mặt sắc sảo, son môi tô đậm

12/07/2019, 14:19

Song Hye Kyo xuất hiện tại Monaco để tham gia một sự kiện trang sức, cô trang điểm sắc sảo với mắt kẻ viền đen và son tô rất đậm

img
Mới đây, Song Hye Kyo đã có mặt tại Monaco để tham gia một sự kiện của một thương hiệu trang sức. Nữ diễn viên thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong những bộ trang phục sang trọng và quý phái.
img
Có thể thấy thời gian gần đây, Song Hye Kyo đã gầy hơn trước khá nhiều. Không chỉ vậy, cô còn chuộng cách trang điểm tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ và không kém phần quyến rũ, sang chảnh.
img
Nữ diễn viên khiến nhiều người xót xa bởi hình ảnh đôi chân gầy khẳng khiu, khác hẳn vẻ đẹp đầy sức sống trước đây.
img
Xuất hiện trong sự kiện, Song Hye Kyo diện hai bộ trang phục với tông màu đối lập. Diễn viên của "Hậu duệ mặt trời" không lộ nhiều vẻ bơ phờ, mệt mỏi bởi những ồn ào về đời sống riêng của mình thời gian qua.
img
Bản thân Song Hye Kyo đã bị nhiều chỉ trích từ phía dư luận, cho rằng cô là người khiến cuộc hôn nhân của mình tan vỡ và làm cho Song Joong Ki phải chủ động nộp đơn xin ly hôn. Đáp lại, Song Hye Kyo chỉ giữ im lặng trước những tin đồn thất thiệt hướng về phía mình. Cô vẫn chăm chỉ tham gia các sự kiện, tập trung vào công việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.