Showbiz

Hậu ly hôn, Song Hye Kyo sống ở biệt thự, Song Joong Ki về nhà bố mẹ

18/07/2019, 11:33

Song Hye Kyo chuyển đến một biệt thự sang trọng, Song Joong Ki sống cùng gia đình sau khi ly hôn

img
Sau khi chờ đợi hoàn tất thủ tục ly hôn, Song Hye Kyo đã dọn tới một biệt thự mới, còn Song Joong Ki sống cùng gia đình.

Theo Koreaboo, sau khi nộp đơn ly hôn vào cuối tháng 6 vừa qua, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã sống ở hai nơi khác nhau. Một người quen biết cặp đôi cho biết, cả hai đã rời khỏi ngôi biệt thự từng sống chung khi kết hôn.

Hiện tại, Song Hye Kyo đã chuyển đến sống ở một biệt thự sang trọng mới ở Làng Liên Hợp Quốc, nằm ở phố một Hannam dong (Seoul). Đây là khu vực dành cho những người giàu của Hàn Quốc. Dù vậy, Song Hye Kyo cũng thường xuyên đi công tác nước ngoài nên cô ít khi có mặt ở nhà.

Cũng theo nguồn tin này, Song Joong Ki hiện đang ở cùng gia đình tại Seoul. Tuy nhiên, đại diện của nam diễn viên không đưa ra phản hồi gì về vấn đề này.

Ngày 27/6 vừa qua, làng giải trí Hàn Quốc và châu Á chấn động trước thông tin Song Joong Ki nộp đơn xin ly hôn. Thông báo này được đưa ra thông qua đại diện pháp lý của nam diễn viên. Phía Song Hye Kyo cho biết, cả hai ly hôn do sự khác biệt về tính cách và không hòa hợp được.

Sự việc này nhanh chóng được giới truyền thông và cộng đồng mạng khai thác triệt để. Một luật sư có thâm niên trong nghề xử lý các vụ việc ly hôn phân tích, tiến trình ly hôn của cặp đôi "Hậu duệ mặt trời" này không bình thường. Việc Song Joong Ki chủ động nộp đơn và chủ động công khai mang hàm ý, anh muốn nhanh chóng dứt khoát trong mối quan hệ này. Một số luật sư khác cho hay, cả hai có thể hoàn thành thủ tục ly hôn sớm nhất vào cuối tháng 7.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.