Showbiz

Hậu ly hôn, Song Joong Ki được xếp hàng "nam thần" đầy sức hút

17/08/2019, 18:12

Song Joong Ki được xếp vào hàng ngũ những nam thần màn ảnh có đôi mắt một mí "hớp hồn" người hâm mộ nhất.

img
Mới đây, một bảng bình chọn các nam diễn viên sở hữu đôi mắt một mí quyến rũ nhất đã được một trang Kpop thực hiện. Đây là các diễn viên được đánh giá là có ánh nhìn làm "tan chảy" người xem.
img
Song Joong Ki không nằm ngoài dự đoán khi lọt vào bảng bình chọn này. Nam diễn viên tạo được sức hút với đôi mắt biết nói khi diễn xuất trong nhiều bộ phim như "Hậu duệ mặt trời", "Cậu bé người sói"...
img
Gong Yoo là một trong những diễn viên xuất sắc của Hàn Quốc. Anh được biết đến với đôi mắt một mí đầy vẻ cương nghị, sắc sảo. Đôi mắt của anh mang tới nét quyến rũ nam tính, thậm chí khiến nhiều người quên nam diễn viên đã ngoài 40 tuổi.
img
Park Seo Joon thường được gọi là "chàng trai ấm áp" nhờ bề ngoài đẹp trai và hiền lành. Đôi mắt một mí biết cười khiến anh thêm ghi điểm với người xem.
img
Woo Do Hwan chiếm được cảm tình của người hâm mộ và giành danh hiệu "đẹp lạnh lùng" với đôi mắt sắc sảo. Tuy nhiên, nam diễn viên lại sở hữu nụ cười "tỏa nắng".
img
Đôi mắt có phần ngây thơ của Choi Woo Shik được coi là điểm nhấn cho vẻ ngoài ngây ngô, đáng yêu của anh. Tuy nhiên, nam diễn viên cũng có thể thể hiện một sự quyến rũ hoàn toàn khác biệt khi nghiêm túc và lạnh lùng.
img
Ngoại hình điển trai của Lee Jong Suk được cộng thêm điểm với đôi mắt đẹp. Nam diễn viên được đánh giá cao khi diễn xuất bằng ánh mắt với ánh nhìn như sâu thẳm.
img
Một trong những đặc điểm nổi bật của Lee Joon Ki chính là đôi mắt một mí sắc lẹm và lôi cuốn. Đó là một trong những lý do khiến anh luôn thể hiện thành công những vai diễn hành động, lạnh lùng của mình.
img
Nam Joo Hyuk là được gọi vui là bậc thầy trong việc chụp ảnh phong cách "ảnh của bạn trai", với đôi mắt hờ hững đốn tim người nhìn. Nam diễn viên có thể chuyển từ phong cách ấm áp sang lạnh lùng nhờ ngoại hình ấn tượng của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.