Showbiz

Hậu ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh được ngỏ lời yêu nhưng từ chối?

10/06/2021, 09:25

Sau khi chính thức ly hôn với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh lại trở thành mỹ nhân độc thân hot trong làng giải trí.

img

Sau khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh dành thời gian và tâm sức để phát triển sự nghiệp

Sau khi chính thức ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn luôn trở thành tâm điểm gây quan tâm của dư luận. Mọi hành động của họ đều được chú ý, nhiều tin đồn bủa vây không rõ thực hư.

Trong khi có thông tin Phùng Thiệu Phong đi xem mắt theo ý của ba mẹ thì về phía Triệu Lệ Dĩnh, cô lao vào công việc. Dù bận rộn hơn, nữ diễn viên vẫn luôn nhận được những lời ngợi khen về nhan sắc của mình dù đã là bà mẹ một con.

Theo Sina mới đây, sau khi quay trở lại trạng thái độc thân, có nguồn tin cho biết nữ diễn viên của “Sở Kiều Truyện” đã có người ngỏ lời về chuyện tình cảm nhưng cô từ chối. Nguyên nhân được cho là Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa hết trạng thái đau khổ sau cuộc hôn nhân tan vỡ. Do đó, Triệu Lệ Dĩnh vẫn sợ hãi hôn nhân, chưa muốn bắt đầu một mối quan hệ mới.

img

Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim "Cánh đồng hy vọng", đánh dấu sự trở lại sau khi trở lại trạng thái độc thân

Cô dồn tâm sức vào công việc để phát triển sự nghiệp của mình. Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh đang có nhiều dự án phim chuẩn bị ra mắt như "Hạnh phúc đến Vạn gia", "Faith Makes Great"...

Ngoài ra, mối quan hệ của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cũng bị nhiều người khơi lại để cho thấy những thiệt thòi của mỹ nhân họ Triệu. Cụ thể, sau khi tuyên bố đăng ký kết hôn, rồi sinh con và giờ đã chia tay, nữ diễn viên vẫn chưa được mặc áo cưới. Cả hai chưa có được một đám cưới lãng mạn dù công khai hay riêng tư.

img

Từ khi kết hôn, sinh con rồi ly hôn với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa được mặt váy cưới

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chính thức công bố ly hôn vào tháng 4. Không tuyên bố lý do ly hôn nhưng thông tin này cũng khiến nhiều người bất ngờ dù thực tế từ trước đó, cặp đôi đã nhiều lần dính nghi vấn “đường ai nấy đi”.

Sau khi ly hôn, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng nhau nuôi dạy con chung. Tuy nhiên thời gian qua, có thông tin Triệu Lệ Dĩnh phải đưa con đến phim trường để tiện bề chăm sóc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.