Showbiz

Hậu ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh phơi phới sức xuân, Phùng Thiệu Phong phờ phạc

16/06/2021, 16:45
image

Trạng thái của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong khác nhau thấy rõ sau hơn 1 tháng công bố ly hôn.

img

Triệu Lệ Dĩnh khoe nhan sắc ngọt ngào, trẻ trung của gái một con

Studio của Triệu Lệ Dĩnh mới đây tung ra một bộ ảnh mới của nữ diễn viên. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi với vẻ ngoài tươi tắn, nhan sắc ngọt ngào trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật. Trong các bức ảnh, Triệu Lệ Dĩnh mặc chiếc váy màu vàng nhạt làm tôn lên làn da trắng nõn và vai trần gợi cảm.

Nữ diễn viên của “Sở Kiều Truyện” cũng nở nụ cười tươi sáng, ánh mắt rạng rỡ và hoạt bát. Sau hơn một tháng công bố ly hôn, tình trạng của Triệu Lệ Dĩnh được khen ngợi ngày càng tốt hơn, trở lại thời kỳ đỉnh cao nhan sắc. Trong một số bức ảnh mang phong cách mùa hè, nữ diễn viên diện váy xanh với mái tóc dài gợn sóng. Cô cười một cách vô tư và tự nhiên.

img

img

img

img

Nữ diễn viên ngày càng năng động, xinh đẹp như mình chứng "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai"

Trong buổi giao lưu với các nhân viên của studio, nữ diễn viên cũng toát ra vẻ năng động và hạnh phúc. Cô còn tinh nghịch cầm xiên thịt nướng để bịt mắt chụp hình.

Ở một trạng thái khác, Phùng Thiệu Phong xuất hiện trong buổi ra mắt phim mới "Tâm cực" mới đây lại gây chú ý bởi thân hình gầy rộc. Theo Sohu, nam diễn viên già đi trông thấy với đôi mắt thâm quầng, toát lên vẻ mệt mỏi.

img

Phùng Thiệu Phong gầy rộc, hốc hác

Video: Phùng Thiệu Phong lạnh lùng trong khi hai bạn diễn bên cạnh tích cực thảo luận sôi nổi

Anh xuất hiện trong bộ vest đen lịch lãm nhưng dáng vẻ hốc hác, phờ phạc đầy mệt mỏi. Trong quá trình ngôi dưới ghế cùng các diễn viên khác, nam diễn viên không nói chuyện nhiều mà ánh mắt nhìn xa xăm.

Trong khi hai bạn diễn bên cạnh là Đồng Dao và Trương Tụng Văn tích cực thảo luận về các hành động sẽ thực hiện khi lên sân khấu thì Phụng Thiệu Phong ở giữa tỏ vẻ không hào hứng, lạnh lùng.

Đặc biệt khi, được giới truyền thông phỏng vấn, anh cũng không nói nhiều. Khi cầm micro, nam diễn viên ngập ngừng một lúc và giọng nói nhỏ. Nhiều nười cho rằng, Phùng Thiệu Phong không thể hiện phong thái hào hứng của một diễn viên chính khi nói về tác phẩm sắp ra mắt của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.