Showbiz

Hậu ly hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo ngày càng sắc lạnh

19/08/2019, 10:19

Kể từ sau khi ly hôn, Song Hye Kyo tích cực thay đổi phong cách, đặc biệt trong cách trang điểm.

img
Mới đây, những hình ảnh mới nhất của Song Hye Kyo cho một thương hiệu được đăng tải đã gây trầm trồ bởi sự khác biệt. Đây là bộ ảnh đầu tiên của nữ diễn viên sau khi ly hôn.
img
Khác với hình tượng ngọc nữ nhu mì thường thấy, Song Hye Kyo xây dựng hình ảnh một người phụ nữ mạnh mẽ thông qua cách trang điểm.
img
Có thể thấy rõ từ sau biến cố hôn nhân, diễn viên của "Ngôi nhà hạnh phúc" khá chuộng cách trang điểm mắt khói sắc sảo, mạnh mẽ.
img
​Phong cách này từng khiến nữ diễn viên bị chỉ trích vì cho rằng cô giả tạo, đánh mắt khói sắc lạnh để che giấu nội tâm của mình.​
img
Cũng có thể thấy rõ, Song Hye đã thay đổi khá nhiều. Cô sút cân so với trước đây. Trước đó, lý do khiến cô không đeo nhẫn cưới cũng được một người bạn bật mí do bị sút cân và không đeo vừa nhẫn.
img
Sau ồn ào ly hôn, Song Joong Ki tập trung quay phim và tránh báo giới thì Song Hye Kyo lại tích cực tham gia các sự kiện.
img
Dù là người bị dư luận chỉ trích sau cuộc hôn nhân nhưng nữ diễn viên vẫn là gương mặt được các nhãn hàng, thương hiệu ưa chuộng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.