Showbiz

Hậu ồn ào chụp ảnh phản cảm, Ngọc Trinh cực "ngầu" bên xe moto

09/07/2017, 16:27

Muốn thử sức với hình ảnh "đả nữ", Ngọc Trinh dày công tập luyện những cảnh hành động, lái xe mô tô.

ngoctrinh_baogiaothong (2)

Muốn thử sức với hình ảnh "đả nữ", Ngọc Trinh dày công tập luyện những cảnh hành động, lái xe mô tô.

Mới đây, những hình ảnh hậu trường trong bộ phim ngắn hành động online do Ngọc Trinh sản xuất được hé lộ đã gây nhiều tò mò. Trong ảnh, "nữ hoàng nội y" có tạo hình và biểu cảm nghiêm túc, chín chắn. Cô lắng nghe lời của đạo diễn và tự tin cầm lái chiếc Ducati.

"Nữ hoàng nội y" cho biết, cô muốn thử sức với hình ảnh "đả nữ" nên đã tích cực tập luyện võ thuật để tự mình thực hiện những phân cảnh hành động. Những hình ảnh hậu trường được tung ra gây bất ngờ với người hâm mộ vì Ngọc Trinh cắn răng chịu đau, rơi nước mắt vì đau đớn trên sàn tập. Ngọc Trinh còn cho hay, đây là lần đầu tiên cô tập lái môtô phân khối lớn và đã rất sợ khi tập. 

Trước đó, Ngọc Trinh gây ồn ào khi tung những hình ảnh hậu trường buổi chụp hình nội y mới. Diện bộ trang phục xuyên thấu và tạo dáng dưới vòi hoa sen, thân hình ướt đẫm khiến "nữ hoàng nội y" bị cộng đồng mạng "ném đá" kịch liệt. Hầu hết mọi người đều cho rằng cách tạo dáng của người đẹp Trà Vinh gây phản cảm. Đáp lại, Ngọc Trinh tỏ ra khá bức xúc: "Chị thích chụp thế nào là quyền của chị, chị thích hở là chị hở, thích kín là chị kín, chứ chị không có cần phân biệt đẳng cấp của hở và kín nhé”.

ngoctrinh_baogiaothong (4)

 

ngoctrinh_baogiaothong (9)

 

ngoctrinh_baogiaothong (8)

 

ngoctrinh_baogiaothong (7)

 

ngoctrinh_baogiaothong (5)

 

ngoctrinh_baogiaothong (3)

 

ngoctrinh_baogiaothong (6)

 

ngoctrinh_baogiaothong (1)

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.