Bạn cần biết

Hậu quả nguy hiểm của "tự sướng"

22/07/2015, 13:49

Tần suất thủ dâm quá nhiều và thời gian thủ dâm quá dài nên rất dễ để lại những biến chứng nguy hiểm.

benh-sui-mao-ga-o-nam-gioi-5298-1422164308
 

Em chào chương trình. Năm 15,16 tuổi em hay thủ dâm. Ngày 1 lần có khi ngày 2 lần, tuần 5 ngày như vậy, tình trạng này kéo dài đến năm em 21 tuổi. Và bây giờ quan hệ hay thủ dâm bị xuất tinh sớm. Có khi vừa được 1 phút đã ra rồi. Chương trình cho em một lời khuyên, bây giờ em phải làm như thế nào? Có cách nào để cải thiện tình hình này không? Em xin cảm ơn chương trình.

Chào em!

Thủ dâm là một hành động tự kích thích nhằm thỏa mãn nhu cầu về tình dục. thủ dâm với tần suất cho phép ( 1- 2 lần/tuần ) thì sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, với trường hợp của em, tần suất thủ dâm quá nhiều và thời gian thủ dâm quá dài nên rất dễ để lại những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của em.

Xuất tinh sớm là tình trạng khi mà quan hệ tình dục thực sự dưới 2 phút đã xuất tinh, không làm chủ được việc xuất tinh và diễn ra trong thời gian dài. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm như thói quen thủ dâm kéo dài, nội tiết tố rối loạn, tâm lý căng thẳng, sử dụng chất kích thích,... Xuất tinh sớm dễ gây cho nam giới cảm giác chán nản, tự ti, lâu dài có thể gây rối loạn cương dương, liệt dương, ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục thậm chí là ảnh hưởng đến cả khả năng có con nữa em ạ.

Trước tiên em nên giữ tâm lý thật thoải mái khi quan hệ tình dục, tích cực tập luyện thể dục thể thao, ăn uống đủ chất để cơ thể khỏe mạnh và cũng nên ngừng thủ dâm lại một thời gian, không xem tranh ảnh, sách báo "nhạy cảm", bởi vì có rất nhiều trường hợp thủ dâm nhiều là nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm như hiện nay. Nếu sau một thời gian mà tình hình không được cải thiện thì nên thu xếp thời gian đén các bệnh viện chuyên khoa nam khoa để kiểm tra và thăm khám, điều trị sớm em nhé!

Chúc em sức khỏe và hạnh phúc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.