Showbiz

Hậu scandal, khán giả đua nhau trả lại vé concert của Seungri BigBang

07/02/2019, 16:14

Nhiều khán giả đã đua nhau hủy vé concert của Seungri sau scandal xảy ra tại club của nam thần tượng.

img
Seungri của Big Bang vấp phải bê bối trong hoạt động kinh doanh.

Theo Allkpop, hàng loạt khán giả đã đặt vé cho buổi hòa nhạc Solo Tour - The Great Seungri - Final in Seoul diễn ra tại Seoul (Hàn Quốc) của Seungri đang tìm cách xin hủy vé. Buổi hòa nhạc sẽ diễn ra trong 2 ngày 16 và 17/2, đánh dấu hoạt động chính thức cuối cùng của thành viên nhóm Big Bang trước khi đi nhập ngũ.

Theo đó, sau sự kiện tranh cãi liên quan đến tai tiếng về cuộc tấn công phụ nữ ở quán bar do Seungri làm Giám đốc điều hành, nhiều khán giả đã quyết định hủy vé đã đặt cho sự kiện. Trang website bán vé ghi nhận, vào ngày 16/2 vẫn còn 394 ghế trống, ngày 17/2 vẫn còn 454 vé.

Không chỉ vậy, trên nhiều diễn đàn, nhiều tài khoản đang đua nhau bán lại vé, ngập tràn những câu hỏi về cách nhận lại tiền hoàn vé sau khi hủy vé.

Trước đó, vào ngày 29/1, truyền thông Hàn Quốc đưa tin về việc một người đàn ông họ Kim đã tiết lộ, khi cố gắng cứu một phụ nữ đang bị tấn công tình dục tại CLB của Seungri, anh đã bị nhân viên an ninh của club đánh hội đồng. Sau đó, khi cảnh sát tới nơi, anh lại bị bắt vì bị cho rằng đã làm cản trở kinh doanh. Sau sự việc này, đài KBS tiếp tục đưa tin nghi ngờ club này buôn bán, tàng trữ và sử dụng chất gây nghiện.

Ngày 2/2, Seungri đã lên tiếng giải thích về bê bối xảy ra tại quán bar của mình. "Tôi không có mặt tại hiện trường khi xảy ra vụ bạo lực. Tôi làm Giám đốc điều hành của câu lạc bộ, nhưng chỉ phụ trách việc quảng bá, còn phần kinh doanh do một người khác phụ trách. Nhưng vì tôi là thành viên trong Ban Giám đốc tại thời điểm xảy ra vụ việc, nên tôi sẽ chịu trách nhiệm về sự việc này", Seungri khẳng định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.