Showbiz

Hậu scandal tình ái, Lâm Vinh Hải tái xuất sóng truyền hình

04/09/2017, 08:25
image

Sau scandal ngoại tình, Lâm Vinh Hải chính thức trở lại làm huấn luyện viên trong "Bước nhảy ngàn cân".

lamvinhhai

Sau scandal ngoại tình, Lâm Vinh Hải chính thức trở lại làm huấn luyện viên trong "Bước nhảy ngàn cân".

Được biết đến là một nam biên đạo tài năng, Lâm Vinh Hải luôn được nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, việc ly hôn với vợ cũ Lý Phương Châu và qua lại với người đẹp Linh Chi đã khiến Lâm Vinh Hải sụp đổ hình tượng trong mắt khán giả. Mới đây, nam vũ công chính thức trở lại sóng truyền hình trong vai trò huấn luyện viên trong chương trình Bước nhảy ngàn cân

Anh đảm nhận vai trò hướng dẫn cho hai thí sinh nữ là Trà My và Huỳnh Duyên. Bước vào nhà chung, Huỳnh Duyên nặng 96kg còn Trà My nặng 91.2kg. Trong quá trình tập luyện, Trà My và Huỳnh Duyên đã liên tục tranh nhau được giẫm đạp lên cơ thể của Lâm Vinh Hải dù anh chỉ mới hồi phục chấn thương 80%.

Cùng bản hit “I’m the best” của 2ne1, Trà My - Huỳnh Duyên đã lật tung sàn đấu “Bước Nhảy Ngàn Cân” và khiến Lâm Vinh Hải vô cùng tự hào trong lần tái xuất của mình. Hai nữ thí sinh gây bất ngờ ở phút cuối khi đồng loạt dùng chân giẫm nát chiếc cân đặt giữa sân khấu.

Giám khảo Việt Hương nhận xét, Trà My lẫn Huỳnh Duyên khiến mình quên hẳn vẻ ngoài và trình diễn không dư thừa bất cứ điều gì. Nhờ vào sự thông minh của Lâm Vinh Hải, giám khảo Hồng Vân nhận thấy hai nữ thí sinh thi như không thi, hoàn toàn chẳng có chút mệt mỏi gì như người đang giảm cân. Ngang tài ngang sức, Huỳnh Duyên và Trà My khiến mọi người thót tim khi đều giành được 6 điểm từ ban giám khảo và cùng giảm được 7kg trong tuần đầu tiên.

Đây cũng là một sức giảm kỷ lục khác ở bảng nữ. Tuy nhiên, Huỳnh Duyên đã lọt vào top nguy hiểm do tỉ lệ giảm thấp hơn Trà My 0.4%. Với tổng điểm 13.4, Huỳnh Duyên là thí sinh có điểm số cao nhất top nguy hiểm nên được trở thành 1 trong top 12 bước tiếp vòng sau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.