Showbiz

Hậu scandal với Nam Em, Trường Giang lủi thủi ngồi ngắm ảnh Nhã Phương

11/04/2018, 15:12
image

Hậu scandal tình cảm với Nam Em, xuất hiện clip Trường Giang lủi thủi ngồi ngắm ảnh Nhã Phương.

collage-0804076

Trường Giang lủi thủi ngồi ngắm ảnh Nhã Phương sau hậu trường

Tối 10/4, trên mạng xã hội rò rỉ một đoạn video ghi lại cảnh Trường Giang ngồi lủi thủi một góc chăm chú đọc một bài báo về Nhã Phương tại hậu trường một gameshow.

Cụ thể, đoạn clip ghi lại hình ảnh trong giờ nghỉ giải lao, nam danh hài ngồi lủi thủi một góc, tay cầm điện thoại, chăm chú đọc báo và xem ảnh của bạn gái khi cô xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội. 

Xem thêm video Trường Giang lủi thủi ngồi ngắm ảnh Nhã Phương:

Hành động này của Trường Giang khiến nhiều người tin rằng anh vẫn rất yêu Nhã Phương và quan tâm đến hoạt động, tin tức liên quan đến bạn gái.

Thời gian qua có xuất hiện những tin đồn cho rằng Trường Giang và Nhã Phương đã đường ai nấy đi. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn giữ im lặng và từ chối trả lời mọi câu hỏi về chuyện tình cảm.

Sau khi Nam Em tiết lộ việc từng có mối quan hệ tình cảm với Trường Giang gây xôn xao dư luận, nam danh hài đã phải hứng chịu vô số sự chỉ trích và gạch đá. Thậm chí, có thông tin cho rằng, vì quá mệt mỏi sau scandal với Nam Em nên Trường Giang đã "xuống tóc" cạo trọc đầu.

truong-giang2(4)

Mặc Trường Giang buồn rầu vì scandal tình cảm, Nhã Phương vẫn xinh đẹp lộng lẫy

Bằng chứng là khi dự tiệc đồng hương Quảng Nam với danh hài Hoài Linh vào cuối tháng 3 vừa qua, Trường Giang đội mũ, để lộ phần gáy tỉa hết tóc.

Bên cạnh đó, trong đêm diễn ở Buôn Ma Thuột tối 1/4, anh tiếp tục xuất hiện với khăn trùm kín đầu. Loạt hình ảnh của Trường Giang trong các sự kiện này nhanh chóng được lan truyền một cách chóng mặt và được cho là bằng chứng của tin đồn nam diễn viên cạo đầu.

Điều đáng nói, trông Nhã Phương không hề buồn rầu, ủ rũ mà ngày càng xinh đẹp, đằm thắm hơn. Người đẹp liên tục xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp, phong cách ấn tượng đầy mê hoặc tại các sự kiện giải trí.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.