Showbiz

Hậu sự cố "phì nhiêu", Mai Phương Thúy rạng rỡ đọ sắc cùng Tiểu Vy

01/06/2019, 16:49

Hoa hậu Tiểu Vy và Mai Phương Thúy khoe vẻ đẹp tươi tắn, rạng rỡ bên nhau.

img
Sáng nay 1/6, cuộc thi Miss World Việt Nam chính thức bước vào các vòng Sơ khảo phía Nam, nhằm chọn ra các thí sinh tiến vào vào vòng chung khảo. Xuất hiện tại buổi sơ khảo, hoa hậu Mai Phương Thuý và Tiểu Vy gây chú ý với nhan sắc nổi bật.

img
Đây là lần đầu tiên hai nàng hậu đứng cùng một khung hình. Hai nàng hậu có mặt từ rất sớm để chuẩn bị cho vòng sơ khảo.

img
Sau sự cố bị chê "phì nhiêu" khi xuất hiện trên sóng truyền hình, Mai Phương Thúy đã giảm cân cấp tốc. Thân hình của người đẹp trở nên thon gọn hơn.

img
Trong vai trò là đại sứ của cuộc thi lần này, hoa hậu Tiểu Vy mang trọng trách quảng bá và truyền tải thông điệp đến rộng rãi các thí sinh. Cô đến từ rất sớm với vẻ mặt rạng rỡ, và nụ cười tươi trên môi.

img
Với kinh nghiệm trên các đấu trường sắc đẹp - Hoa hậu Việt Nam 2018, Miss World Việt Nam 2018, Tiểu Vy tự tin mình có đủ bản lĩnh của một người đi trước để truyền kinh nghiệm cho các thí sinh.

img
Buổi sơ khảo phía Nam thu hút khá nhiều thí sinh có nhan sắc nổi bật. Thí sinh chiến thắng sẽ có cơ hội giành tấm vé đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss World 2019.

img
Hoa hậu Tiểu Vy, nà Phạm Kim Dung – Trưởng BTC cuộc thi cùng ông Lê Xuân Sơn - TBT báo Tiền Phong và ông Vũ Tiến - Phó TBT báo Tiền Phong.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.