Showbiz

Hậu tái hôn, Thu Thủy nói gì về chuyện người lớn "đi bước nữa"?

06/06/2020, 09:22

Thu Thủy cho rằng, bất cứ ai ở độ tuổi nào cũng đều có quyền tìm kiếm hạnh phúc.

img
Thu Thủy luôn mong ba mẹ mình có hạnh phúc riêng khi cả hai đã ly hôn

Xuất hiện trong chương trình "Sức sống thanh xuân" mới đây, nói về chủ đề tìm kiếm hạnh phúc của mỗi người và "Nên hay không nên đi tìm hạnh phúc riêng khi tuổi xế chiều?", ca sĩ Thu Thủy đã lấy ví dụ từ chính cuộc sống gia đình của cô, với cuộc ly hôn của ba mẹ.

Thu thủy cho biết, cia đình cô không hạnh phúc và ba mẹ Thu Thuỷ đã chia tay cách đây 20 năm. Cô bình thản đón nhận những biến cố trong gia đình và mong muốn đấng sinh thành có được hạnh phúc mới, để cùng san sẻ, bầu bạn.

"Ba mẹ sống ở đời với nhau chứ sống với con cháu chỉ một thời điểm nào đó. Vì con cháu rồi cũng phải có hạnh phúc riêng, không gian riêng và tình cảm vợ chồng, đôi lứa khác hoàn toàn với tình thân gia đình giữa cha mẹ với con cháu. Do đó, việc tìm lại lần nữa cảm xúc yêu thương, có thêm người bạn là điều hoàn toàn bình thường", nữ ca sĩ chia sẻ.

img
Từng trải qua hôn nhân tan vỡ và tái hôn, Thu Thủy tin rằng độ tuổi nào cũng có quyền tìm hạnh phúc riêng cho mình

Đặc biệt, người càng lớn tuổi thì dễ gặp những vấn đề về đau ốm, bệnh tật nên rất cần một người ở bên chăm sóc, giúp đỡ mình. Thu Thủy cho rằng, độ tuổi xế chiều mà muốn ba mẹ mình ở một mình là quá ích kỷ. "Tôi thấy mừng và hạnh phúc vì cả ba mẹ tôi bây giờ đều đã có một người bên cạnh yêu thương và lo lắng cho họ", giọng ca của "Mỗi người một nơi" thổ lộ.

Thực tế, chính bản thân Thu Thủy cũng từng đổ vỡ hôn nhân với mối tình thanh xuân 12 năm. Sau đó, cô đã gặp được người chồng hiện tại là Kin Nguyễn luôn yêu thương, chăm sóc cho mình. Từ đó, nữ ca sĩ càng tin rằng "ở độ tuổi nào thì cũng có thể có được hạnh phúc".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.